Nữ sinh chuyên Hạ Long nghi bị rạch mặt trong nhà vệ sinh của trường

Thời sựThứ Bảy, 31/08/2019 18:20:00 +07:00

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 11 trường THPT chuyên Hạ Long nghi bị người đàn ông lạ rạch mặt trong nhà vệ sinh của trường.

Chiều 31/8, thông tin với PV VTC News, bà Vũ Liên Oanh – Giám đốc sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc một nữ sinh trường THPT chuyên Hạ Long (TP Hạ Long, Quảng Ninh) nghi bị kẻ lạ đột nhập vào nhà vệ sinh nữ ở trường và rạch mặt.

Theo đó, sự việc được phát hiện bởi một nữ giáo viên trong trường vào khoảng 16h ngày 30/8. Nạn nhân là em P.T.M.C (học sinh lớp 11 Sử - Địa).

truong THPT chuyen Ha Long

Trường THPT chuyên Hạ Long.

Thời điểm trên, cô K.T.T.Tr lên tầng 3, nhà A, trường THPT chuyên Hạ Long để dạy học thì nghe tiếng động lạ từ nhà vệ sinh nữ. Khi tới nơi, cô Tr. phát hiện trên mặt C. chảy nhiều máu.

Ngay sau đó, cô Tr. báo cáo sự việc lên Ban Giám hiệu nhà trường để đưa M.C đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Hình ảnh ghi lại từ camera trường THPT chuyên Hạ Long cho thấy, trước khi C. vào nhà vệ sinh nữ, có một người được xác định là nam giới, mặc áo mưa đi vào đây.

Gần 1 tiếng sau, người đàn ông này chạy ra ngoài, trên tay là một vật nhọn giống dao. Thông tin từ các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cũng cho biết, M.C bị vật sắc nhọn đâm vào mặt. Qua cách ra hiệu của C. có thể thấy, em bị tấn công.

Vụ việc được báo lên Công an TP Hạ Long để điều tra, làm rõ.

Minh Khang - Nguyễn Huệ
Bình luận
vtcnews.vn