Người Sài Gòn nóng lòng chờ đường nghìn tỷ thông xe

Thời sựThứ Bảy, 27/09/2014 02:45:00 +07:00

(VTC News ) – Người Sài Gòn đang nóng lòng chờ đường nghìn tỷ Phạm Văn Đồng hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để thông xe.

Đây là dự án đường vành đai Tân Sơn Nhất - Bình Lợi đi qua 4 quận Tân Bình - Gò Vấp - Bình Thạnh - Thủ Đức. (Ảnh Sỹ Hưng)

Đây là dự án đường vành đai Tân Sơn Nhất - Bình Lợi đi qua 4 quận Tân Bình - Gò Vấp - Bình Thạnh - Thủ Đức. (Ảnh Sỹ Hưng)

Khi hoàn thành sẽ tạo điều kiện kết nối trung tâm thành phố với các khu đô thị vệ tinh xung quanh và các tỉnh liền kề như Bình Dương, Đồng Nai, góp phần giảm ùn tắc. (Ảnh Sỹ Hưng)

Khi hoàn thành sẽ tạo điều kiện kết nối trung tâm thành phố với các khu đô thị vệ tinh xung quanh và các tỉnh liền kề như Bình Dương, Đồng Nai, góp phần giảm ùn tắc. (Ảnh Sỹ Hưng)

Tuyến đường này nằm trong hệ thống giao thông vành đai của TP.HCM với tổng chiều dài gần 14 km chạy dài từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Quốc lộ 1. (Ảnh Sỹ Hưng)

Tuyến đường này nằm trong hệ thống giao thông vành đai của TP.HCM với tổng chiều dài gần 14 km chạy dài từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Quốc lộ 1. (Ảnh Sỹ Hưng)

Tháng 9/2013, từ khi thông xe giai đoạn 1 tuyến đường Phạm Văn Đồng (từ nút giao Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp đến đường số 20, quận Thủ Đức) đã giảm tải tình trạng ùn tắc giao thông ở cửa ngõ đông bắc thành phố. (Ảnh Sỹ Hưng)

Tháng 9/2013, từ khi thông xe giai đoạn 1 tuyến đường Phạm Văn Đồng (từ nút giao Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp đến đường số 20, quận Thủ Đức) đã giảm tải tình trạng ùn tắc giao thông ở cửa ngõ đông bắc thành phố. (Ảnh Sỹ Hưng)

Người dân đang nóng lòng chờ tuyến còn lại của toàn dự án (từ đường 20 về cầu vượt Linh Xuân, Thủ Đức) sớm hoàn thành để tránh tình trạng kẹt xe ở đường song hành Kha Vạn Cân.(Ảnh Sỹ Hưng)

Người dân đang nóng lòng chờ tuyến còn lại của toàn dự án (từ đường 20 về cầu vượt Linh Xuân, Thủ Đức) sớm hoàn thành để tránh tình trạng kẹt xe ở đường song hành Kha Vạn Cân.(Ảnh Sỹ Hưng)

Vì từ khi đường Kha Vạn Cân bị rào chắn để thi công dự án vành đai Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài (nay là đường Phạm Văn Đồng), người dân phải chịu cảnh kẹt xe nghiêm trọng. (Ảnh Sỹ Hưng)

Vì từ khi đường Kha Vạn Cân bị rào chắn để thi công dự án vành đai Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài (nay là đường Phạm Văn Đồng), người dân phải chịu cảnh kẹt xe nghiêm trọng. (Ảnh Sỹ Hưng)

Nguyên nhân mặt đường xấu, nhỏ hẹp lại bị nhiều nút giao cắt với đường sắt Bắc- Nam. (Ảnh Sỹ Hưng)

Nguyên nhân mặt đường xấu, nhỏ hẹp lại bị nhiều nút giao cắt với đường sắt Bắc- Nam. (Ảnh Sỹ Hưng)

Trước tình trạng này, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân đã đến công trường dự án đường Phạm Văn Đồng kiểm tra tiến độ thi công.(Ảnh Sỹ Hưng)

Trước tình trạng này, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân đã đến công trường dự án đường Phạm Văn Đồng kiểm tra tiến độ thi công.(Ảnh Sỹ Hưng)

Người đứng đầu thành phố yêu cầu các đơn vị thi công sớm hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để thông xe đoạn từ đường số 20 đến nút giao thông Gò Dưa (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) từ ngày 1/10. (Ảnh Sỹ Hưng)

Người đứng đầu thành phố yêu cầu các đơn vị thi công sớm hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để thông xe đoạn từ đường số 20 đến nút giao thông Gò Dưa (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) từ ngày 1/10. (Ảnh Sỹ Hưng)

Theo ghi nhận của phóng viên, đến chiều 25/9,tuyến đường nghìn tỷ gần như đã hoàn thiện.(Ảnh Sỹ Hưng)

Theo ghi nhận của phóng viên, đến chiều 25/9,tuyến đường nghìn tỷ gần như đã hoàn thiện.(Ảnh Sỹ Hưng)

Chờ thông xe. (Ảnh Sỹ Hưng)

Chờ thông xe. (Ảnh Sỹ Hưng)

Đường nghìn tỷ được phân thành 4 làn đường dành cho các loại phương tiện (Ảnh Sỹ Hưng)

Đường nghìn tỷ được phân thành 4 làn đường dành cho các loại phương tiện (Ảnh Sỹ Hưng)

Người Sài Gòn háo hức bắt vì sắp được di chuyển vào đường Phạm Văn Đồng. (Ảnh Sỹ Hưng)

Người Sài Gòn háo hức bắt vì sắp được di chuyển vào đường Phạm Văn Đồng. (Ảnh Sỹ Hưng)

Đường Phạm Văn Đồng sạch đẹp và thơ mộng với hàng cây xanh. (Ảnh Sỹ Hưng)

Đường Phạm Văn Đồng sạch đẹp và thơ mộng với hàng cây xanh. (Ảnh Sỹ Hưng)

Do chưa chính thức được đưa vào sử dụng nên đến giờ cao điểm người Sài Gòn phải chịu cảnh thế này. (Ảnh Sỹ Hưng)

Do chưa chính thức được đưa vào sử dụng nên đến giờ cao điểm người Sài Gòn phải chịu cảnh thế này. (Ảnh Sỹ Hưng)

Để tránh tình trạng kẹt xe, nhiều người phải thuê ván sang đường với giá 2.000 đồng/lần. (Ảnh Sỹ Hưng)

Để tránh tình trạng kẹt xe, nhiều người phải thuê ván sang đường với giá 2.000 đồng/lần. (Ảnh Sỹ Hưng)

Người Sài Gòn không thích điều này chút nào. (Ảnh Sỹ Hưng)

Người Sài Gòn không thích điều này chút nào. (Ảnh Sỹ Hưng)

Trong khi đó, cứ vào giờ cao điểm là tuyến đường song hành Kha Vạn Cân thường xuyên ách tắc giao thông nghiêm trọng. (Ảnh Sỹ Hưng)

Trong khi đó, cứ vào giờ cao điểm là tuyến đường song hành Kha Vạn Cân thường xuyên ách tắc giao thông nghiêm trọng. (Ảnh Sỹ Hưng)

Bình luận
vtcnews.vn