Người phụ nữ ở Đà Nẵng bị lập bàn thờ ‘tế sống’, đe dọa phải trả hơn 34 triệu đồng

Thời sựThứ Bảy, 14/09/2019 16:59:00 +07:00

Dù không vay mượn tiền nhưng chị T. bị một số người gọi điện, nhắn tin đe dọa, ghép hình ảnh ‘tế sống’ tung lên mạng xã hội, yêu cầu phải trả hơn 34 triệu đồng.

Ngày 14/9, chị Nguyễn Thị T. (SN 1990, tạm trú phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết, vừa trình báo cơ quan Công an phường Vĩnh Trung về việc bị kẻ xấu quấy rối, khủng bố tinh thần.

Theo chị T., từ 11/9 đến nay, chị liên tiếp nhận được các cuộc điện thoại và tin nhắn đe dọa, yêu cầu phải trả khoản tiền hơn 34 triệu đồng.

Anh-khung-bo

Nhóm đòi nợ lập bàn thờ "tế sống'' chị T. để đe dọa đòi hơn 34 triệu đồng. 

Những kẻ quấy rối, “khủng bố” sử dụng sim rác gọi điện, nhắn tin đe dọa vào tài khoản facebook ảo để đăng ảnh lập bàn thờ "tế sống" chị T. tung lên mạng xã hội.

Cụ thể, nhóm này dùng hình ảnh chị T. và người thân của chị cắt ghép đặt trên bàn thờ với dòng status tục tĩu, hăm dọa: “Vay của bố mày hơn 30 triệu, trốn nợ gần 1 năm qua không trả lời. Gọi bố láo thách thức gia phả ăn giựt. Nay bố tế cả nhà mày lên cho gia phả mày bố thí cho mày vài nghìn trả nợ. Liên hệ số bố mày trả nợ, 09334961xxx”.

Không những “tế sống” chị T. trên facebook, nhóm đòi tiền còn gọi điện thoại đến công ty chị đang làm việc, gây áp lực với lãnh đạo khiến chị T. có nguy cơ mất việc.

Theo chị T. thì chị không vay mượn tiền của ai, nhóm này “khủng bố” đòi tiền là do một người thân ở Đắk Lắk vay của Công ty F.C. Tuy nhiên, việc vay mượn tiền này chị T. không liên quan.

CHÂU THƯ
Bình luận
vtcnews.vn