• Zalo

Bộ GTVT hỏa tốc chỉ đạo xử lý vụ sập nhịp dẫn cầu TT

Thời sự Thứ Hai, 19/04/2010 06:41:00 +07:00

Ngay khi vụ việc sập bốn phiến dầm I tại Gói thầu 3A (cầu cạn Pháp Vân kéo dài) – Dự án cầu Thanh Trì, Bộ GTVT đã văn bản hỏa tốc chỉ đạo xử lý.

Ngay khi vụ việc sập bốn phiến dầm I tại Gói thầu 3A (cầu cạn Pháp Vân kéo dài) – Dự án cầu Thanh Trì xảy ra vào trưa 18/4, Bộ GTVT đã văn bản hỏa tốc chỉ đạo xử lý.

» Sập nhịp dẫn cầu Thanh Trì, bảo vệ quây kín hiện trường
» Sập đường dẫn cầu tại Cần Thơ, 2 bà cháu chết ngạt
» Sập nhà xưởng, 1 người chết do thanh sắt đâm xuyên đầu


Chánh văn phòng Bộ GTVT (đồng thời là người phát ngôn của Bộ trưởng) Nguyễn Văn Công cho hay: Ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc xảy ra, Bộ GTVT đã chỉ đạo Ban QLDA Thăng Long, Nhà thầu, Tư vấn giám sát khẩn trương tập trung khắc phục sự cố, xác định nguyên nhân và nhanh chóng báo cáo Bộ về tình trạng trên.

Bộ GTVT cũng đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về đảm bảo chất lượng thi công, an toàn lao động, an toàn giao thông và vệ sinh môi trường tại các công trình xây dựng.

Giá trị 4 dầm gẫy vào khoảng 600 triệu đồng 

Trước đó, khi trả lời báo chí, đại diện Công ty cầu 7 (thuộc Tổng Công ty Thăng Long) đơn vị trực tiếp thi công cho biết: Sự cố xảy ra giữa trưa, cũng không có tác động nào nên chưa rõ nguyên nhân và phải chờ các đơn vị chuyên môn đánh giá.

Các dầm này được lao xong vào tháng 12/2009 và trước khi lao đã được nghiệm thu. Giá trị 4 dầm này vào khoảng 600 triệu đồng.

Được biết, dự án này dự kiến sẽ hoàn tất trước tháng 9/2010 để chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội.

» Sập nhịp dẫn cầu Thanh Trì, bảo vệ quây kín hiện trường
» Sập đường dẫn cầu tại Cần Thơ, 2 bà cháu chết ngạt
» Sập nhà xưởng, 1 người chết do thanh sắt đâm xuyên đầu

Theo Báo Khoa học&Đời sống

Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin

Cùng chuyên mục