3000 người tham gia chạy tiếp sức xuyên Việt 'Hành trình kết nối'

Thời sựThứ Tư, 05/09/2018 11:00:00 +07:00

"Hành trình kết nối", chương trình chạy tiếp sức có quãng đường dài nhất 2.600km và số lượng vận động viên đông nhất Việt Nam với 3000 người vừa vinh dự nhận kỷ lục Việt Nam.

“Hành trình kết nối” là một trong những hoạt động chào mừng 30 năm thành lập FPT, do FPT Telecom – Công ty thành viên của Tập đoàn FPT tổ chức. Đây là một hành trình thách thức mọi giới hạn, kéo dài 31 ngày, thể hiện tinh thần dám làm, khả năng tổ chức của doanh nghiệp lớn FPT. Đây cũng là hành trình của tình yêu, của niềm tự hào mà 3000 CBNV dành cho FPT.

DSC03543

 "Hành trình kết nối", chương trình chạy tiếp sức có quãng đường dài nhất 2.600km và số lượng vận động viên đông nhất Việt Nam với 3000 người vừa vinh dự nhận kỷ lục Việt Nam.

Hành trình chạy xuyên Việt đi qua 28 tỉnh thành bắt đầu từ Lạng Sơn và kết thúc ở Cà Mau. Lá cờ FPT được các vận động viên giơ cao qua gần 2.600km dọc dài đất nước. Chặng đường tái hiện quá trình hoàn thành tuyến đường trục Bắc – Nam kéo dài từ Lạng Sơn đến Cà Mau mà FPT triển khai thần tốc trong thời gian kỷ lục 9 tháng 10 ngày để mang Internet đến với mọi miền Tổ quốc.

Từ những ngày đầu của “Hành trình kết nối”, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã cử 2 chuyên gia đi cùng đoàn trong suốt chặng để đo đếm, ghi lại số liệu, hình ảnh và theo dõi sát sao từng quy trình thực hiện, nhằm đảm bảo tính minh bạch và đúng quy chuẩn của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

DSC04918

 

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT phát biểu: “Trong chặng đường 30 năm phát triển, hàng ngàn cán bộ nhân viên FPT đã cùng nhau tiên phong mở lối khi chưa có đường đi, đã cùng nhau vượt qua vô vàn thử thách chông gai. Tinh thần tiên phong ấy, quyết tâm mãnh liệt và sự kiên trì bền bỉ ấy của cả tập thể trí tuệ và sáng tạo đã hun đúc một FPT như ngày nay.

“Hành trình kết nối” một lần nữa khẳng định tinh thần tiên phong FPT và sự đoàn kết đồng lòng của tập thể 33.000 CBNV chào mừng sinh nhật 30 của Tập đoàn. Chúng tôi đã cùng nhau chạy xuyên Việt trên con đường 2.600 km khi chưa có một tập thể nào thực hiện được và tôi vô cùng tự hào và xúc động. 

Ngày hôm nay chúng tôi vui mừng đón nhận kỷ lục này, ngày mai chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau tiên phong chinh phục những kỷ lục mới!” 

Hơn 20 năm bước chân vào thị trường Internet, FPT luôn tiên phong triển khai các giải pháp công nghệ mới, phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền Internet như Truyền hình FPT, FPT Play, Fshare, các dịch vụ Cloud như HiGIO… mang nhiều trải nghiệm khác biệt cho khách hàng …

Dám thử thách và sẵn sàng thất bại, FPT góp phần tạo ra diện mạo Internet Việt Nam với dịch vụ tốt hơn, nội dung phong phú, đa dạng hơn, trên nền tảng hạ tầng hiện đại hơn.

Hơn 20 năm kiên định với chiến lược mọi dịch vụ trên một kết nối, liên tục cập nhật công nghệ mới để mang thêm giá trị cho khách hàng, FPT đã góp phần thay đổi cuộc sống của hàng triệu người Việt, thay đổi cách họ làm việc, giao tiếp và tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực viễn thông - Internet. 

Thành lập ngày 13/9/1988, FPT đã có 30 năm không ngừng mở lối tiên phong trong CNTT - viễn thông, từ việc bắc cầu công nghệ thế giới về Việt Nam đến đưa trí tuệ Việt Nam lên bản đồ công nghệ thế giới.

FPT ghi dấu tên mình qua các hệ thống phần mềm thương hiệu Việt góp phần hiện đại hoá các ngành xương sống của quốc gia, mở ra thị trường phân phối và bán lẻ hàng công nghệ chính hãng, phá vỡ thế độc quyền Internet, mở trường học gắn liền đào tạo với thực tiễn, mở báo điện tử đầu tiên và lớn nhất Việt Nam.

FPT cũng là tên tuổi hàng đầu Việt Nam trong xuất khầu phần mềm, tiên phong nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới, đồng hành cùng với các tập đoàn hàng đầu thế giới như General Electric, Siemen, Amazon, Airbus… để tạo nên các nền tảng công nghệ số tiên tiến nhất của cách mạng công nghiệp 4.0.

Hiện nay, FPT là tập đoàn CNTT-viễn thông lớn nhất trong khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam, với hơn 33.000 cán bộ nhân viên, hiện diện tại 33 quốc gia và vùng lãnh thổ, doanh thu đạt gần 44.000 tỷ đồng mỗi năm.

Video: 3000 người tham gia chạy tiếp sức xuyên Việt 'Hành trình kết nối'

>>> Đọc thêm: FPT mua 90% cổ phần Intellinet Consulting: Thương vụ đôi bên cùng có lợi

Ngọc Yến
Bình luận
vtcnews.vn