Thời sự 18/5: Bọ xít hút máu người tái xuất

VideoThứ Bảy, 18/05/2013 07:32:00 +07:00

(VTC News)- Những ngày tháng 5/2013, nhiều hộ dân sinh sống tại khu vực Từ Liêm - Hà Nội đã phát hiện thấy bọ xít hút máu người trong nhà ở của mình.

(VTC News)- Bọ xít hút máu người tái xuất, trực thăng chiến đấu Nga khoe hoả lực, Bill Gate trở lại vị trí người giàu nhất thế giới là những tin nổi bật ngày 18/5.

Bọ xít hút máu người tái xuất ở Hà Nội: Những ngày tháng 5/2013, nhiều hộ dân sinh sống tại khu vực Từ Liêm - Hà Nội đã phát hiện thấy bọ xít hút máu người trong nhà ở của mình. Đây là lần thứ 2 bọ xít hút máu người được phát hiện tại Hà Nội trong năm 2013.

Xem clip:

Nguồn: VTC14

Bill Gate trở lại vị trí người giàu nhất thế giới: Sau 6 năm bị soán ngôi, nhà đồng sáng lập "gã khổng lồ" Microsoft Bill Gate đã vượt qua nhà tỷ phú Mehico Carlos Slim để giành lại vị trí người giàu nhất thế giới, theo danh sách do hãng tin Bloomberg bình chọn và công bố ngày 16/5.


Xem clip:

Nguồn: VTC14
Trực thăng chiến đấu Nga 'khoe' hỏa lực: Siêu trực thăng chiến đấu Mi-35 được bổ sung 'nhiều tính năng vượt trội về khả năng chống radar phát hiện và trang bị vũ khí có độ chính xác cao'.

Xem clip:

Nguồn: RIA Novosti
Sao Hollywood lên tiếng về Angelina Jolie: Nhiều ngôi sao Hollywood lên tiếng về vụ cắt bỏ đôi nhũ hoa của nữ diễn viên Angelina Jolie.

Xem clip:

Nguồn: VTC14
Hươu húc thủng kính, nhảy nhót náo loạn xe buýt: Bằng cách lao thẳng vào kính chắn gió, vị khách 4 chân không mời mà đến đột nhiên xuất hiện trên xe buýt chỉ trong nháy mắt.
Xem clip:

Nguồn: VNE

Thuỳ Chi

Bình luận
vtcnews.vn