Thời gian lý tưởng cho một cuộc yêu hoàn hảo

Giới tínhChủ Nhật, 17/04/2016 07:42:00 +07:00

Các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Tình dục và Thuốc của Mỹ cho hay, thời gian “lâm trận” chưa tính màn dạo đầu tốt nhất chỉ nên kéo dài từ 3-13 phút, điều

Các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Tình dục và Thuốc của Mỹ cho hay, thời gian “lâm trận” chưa tính màn dạo đầu tốt nhất chỉ nên kéo dài từ 3-13 phút, điều đó sẽ có lợi cho cả nam giới và người bạn tình. 

Làm “chuyện ấy” trong bao lâu để vừa thỏa mãn, vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe đến nay vẫn còn nhiều tranh cãi.

“Yêu” lâu có phải lúc nào cũng tốt?

Đa số nam giới khi “khoe” chiến tích “ái ân” đều quy về tiêu chí: “Được mấy phút?”. Nhiều người còn nghĩ rằng, thời gian duy trì “hiệp đấu” càng lâu thì càng chứng tỏ sức mạnh, sự sung mãn của người đàn ông, và người phụ nữ nào cũng thích thế. 

Nhưng trên thực tế, điều này chỉ là phán đoán chủ quan. Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Thụy Điển thông qua các hình ảnh trên não cho thấy, thư giãn, thả lỏng chính là cách tốt nhất đưa phụ nữ tới “đỉnh”. 

Tuy mất nhiều thời gian hơn nam giới nhưng trung bình chị em chỉ mất từ 10-15 phút để đạt “cực khoái”. Thậm chí, nếu sự kích thích được thực hiện đúng “điểm G”, phụ nữ có thể đạt thỏa mãn trong vòng vài phút. 

Yêu lâu không phải lúc nào cũng tốt
"Yêu" lâu không phải lúc nào cũng tốt 

Những trường hợp kéo dài lâu hơn đa phần ở những chị em gặp chứng lãnh cảm, không tập trung khi “quan hệ” hoặc chưa được “chạm” đúng điểm nhạy cảm. 

Như vậy, khi bạn tình đã "hoàn tất chặng đua" mà quý ông vẫn thủng thỉnh ngó nghiêng thì sẽ làm cho “cuộc vui” kết thúc trong mệt mỏi. Khi ấy đối tác có thể bị khô, đau, hết ham muốn, khó chịu… 

Điều đáng nói, quý ông cố tình “trì hoãn” chỉ vì muốn "phục vụ" đối phương trong khi cô ấy chẳng cần thì cớ sao lại phải nhọc công như vậy?

Mỗi cặp có đặc điểm cơ thể, thói quen “yêu” riêng. Không có một tiêu chuẩn nhất định cho “chuyện ấy” nhưng sức khỏe con người có giới hạn, nếu kéo dài thời gian “yêu” quá lâu như lời đồn đại sẽ ảnh hưởng tới cả bản thân và đối tác. 

Theo tính toán trung bình của các chuyên gia tình dục thuộc Hiệp hội Nghiên cứu và Trị liệu sex Mỹ thì thời gian kéo dài “cuộc yêu” không tính màn dạo đầu lý tưởng nhất là từ 7-13 phút. 

Theo đó, cuộc “mây mưa” tính từ lúc cho “cậu nhỏ” tiếp xúc với “cô bé” cho đến khi xuất tinh không đến 3 phút là quá ngắn, chắc chắn khó có thể thõa mãn nhu cầu của cả hai. Từ 3-7 phút, khi đã đưa đối phương lên “đỉnh” là mức trung bình của rất nhiều người và con số đáng mơ ước của nhiếu cặp đôi chính là từ 7-13 phút. 

Và kết luận phá vỡ quan niệm của rất nhiều đấng mày râu đó là, thời gian “lâm trận” quá 15 phút là quá lâu và có thể cho thấy dấu hiệu của bệnh lý. 

Thời gian làm “chuyện ấy” kéo dài quá lâu sẽ làm cho năng lượng cơ thể tiêu hao quá nhiều, gây ra cảm giác mệt mỏi, cơ bắp đau nhức, toàn thân mất sức, tất yếu sẽ ảnh hưởng đến công việc và lao động của ngày tiếp theo. 

Nhiều trường hợp còn lâm vào trạng thái xung huyết hay gây ra một số trục trặc về “chuyện ấy” như viêm nhiễm, đau rát cho cả hai. Thậm chí, đây còn là dấu hiệu của rất nhiều chứng bệnh mà các quý ông cần quan tâm. 

Khi người đàn ông bị tổn thương dây thần kinh khung xương chậu sẽ dẫn đến cảm giác lên “đỉnh” đến chậm hơn bình thường. Đa số các trường hợp tổn thương dây thần kinh đều gây ra bất lợi đối với dây thần kinh tủy sống, chức năng điều khiển dây thần kinh cảm giác bị suy nhược. 

Xuất tinh chậm còn là do thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc là và nhiều loại thuốc như thuốc an thần, thuốc ngủ, chống suy nhược… 

Thời gian hợp lý cho một cuộc “yêu”

Các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Tình dục và Thuốc của Mỹ cho hay, thời gian “lâm trận” chưa tính màn dạo đầu tốt nhất chỉ nên kéo dài từ 3-13 phút, như vậy về lâu về dài sẽ có lợi cho cả nam giới và người bạn tình. 

Kết luận được đưa ra sau khi các chuyên gia tiến hành nghiên cứu ở 1.500 cặp vợ chồng từ năm 2005 trở lại đây. Nghiên cứu cho thấy, thời gian một cuộc “giao ban” của các cặp vợ chồng trên dài trung bình 7,3 phút, phụ nữ là người bấm đồng hồ trong lúc “lâm trận”. 

Tiến sĩ Irwin Goldstein, nhà nghiên cứu thuộc trung tâm trên hi vọng, nghiên cứu này sẽ làm thay đổi quan niệm sai lầm của nhiều bấy lâu nay nay khi tin rằng, “lâm trận” càng kéo dài càng khiến bạn tình hưng phấn.


Nguồn: Giadinhvietnam

Bình luận
vtcnews.vn