Thời điểm lý tưởng để hoàn thiện tổ ấm

Kinh tếThứ Ba, 06/12/2016 09:00:00 +07:00

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại quạt tiết kiệm điện, trong đó có thể cân nhắc những dòng quạt trần Panasonic được trang bị động cơ DC 1 chiều tiết kiệm điện lên đến 50% so với quạt trần thông thường.

Những tháng cuối năm là thời điểm các gia đình tất bật vào việc hoàn thiện sửa chữa tân trang nhà cửa và sắm sửa nội thất để kịp đón năm mới. Cũng trong thời điểm này, việc lựa chọn một chiếc quạt trần chất lượng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa phù hợp với toàn bộ nội thất ngôi nhà là vấn đề nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại quạt tiết kiệm điện, trong đó có thể cân nhắc những dòng quạt trần Panasonic được trang bị động cơ DC 1 chiều tiết kiệm điện lên đến 50% so với quạt trần thông thường. Nhiều gia đình sống ở căn hộ chung cư trần thấp, hầu hết mọi người không dám nghĩ đến việc lắp quạt trần vì lo sợ khoảng cách từ trần đến sàn nhà không đảm bảo, mất an toàn cho người sử dụng.

Vấn đề này đã được Panasonic nghiên cứu và đưa ra hướng giải quyết đầy thuyết phục bằng cách cho ra đời dòng quạt trần có chiều dài ti chỉ 30cm – giải pháp tối ưu cho căn hộ chung cư. Những dòng quạt trần của Panasonic với công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi mang lại làn gió êm dịu, tươi mát như gió tự nhiên.

quat

 

Ngoài ra, các dòng quạt trần của Panasonic còn được tích hợp thêm nhiều chức năng ưu việt như có thiết kế cánh quạt 3D độc đáo, tạo nguồn gió mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn dù hoạt động với vận tốc thấp hay cao. An toàn cho người dùng là yếu tố quan trọng hàng đầu mà Panasonic luôn đề cao.

Chính vì thế mà quạt trần của Panasonic đều được trang bị cánh, dây nối và công tắc ngắt an toàn trong trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ như bị rung lắc, công tắc sẽ tự động ngắt dòng điện để tránh tình trạng rơi ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng. Đặc biệt, chiếc quạt trần với thiết kế tinh tế và hiện đại còn mang lại điểm nhấn cho không gian sống của bạn thêm hiện đại và sang trọng.

Hiện nay, Panasonic còn có dòng quạt trần tích hợp cả hệ thống đèn LED chiếu sáng – với chức năng ”hai trong một” vừa có tính năng chiếu sáng vừa có tính năng làm mát.

Quạt trần là một trong những lựa chọn mua sắm hiệu quả để trang hoàng gia đình bạn trong dịp Tết. Thời điểm cuối năm đang đến gần, chọn mua một chiếc quạt trần sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho không gian sống và tạo điểm nhấn cho chính ngôi nhà thân yêu của mình. Chỉ cần một vài lựa chọn mua sắm khéo léo, diện mạo ngôi nhà bạn trong những ngày Tết sẽ trở nên bừng sáng.

Địa chỉ trưng bày & tư vấn sản phẩm:• Showroom nanoco TP.HCM: Số 10 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.• Showroom nanoco Hà Nội: Số 83 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội.• Hotline: 19006711• Website: www.showroom.nanoco.com.vn 

PV
Bình luận
vtcnews.vn