Thời báo Hàn Quốc phân tích thách thức của Xuân Trường

Thể thaoThứ Ba, 29/12/2015 08:21:00 +07:00

Thời báo Korea Joongang Daily chỉ ra những thách thức mà Xuân Trường sẽ gặp phải khi tới Hàn Quốc chơi bóng cho Incheon United.

(VTC News) – Thời báo Korea Joongang Daily chỉ ra những thách thức mà Xuân Trường sẽ gặp phải khi tới Hàn Quốc chơi bóng cho Incheon United.

Không giống như Tuấn Anh và Công Phượng sang Nhật Bản chơi bóng, thương vụ Xuân Trường sang Hàn Quốc gây chú ý đặc biệt với báo giới xứ kim chi bởi tiền vệ đến từ Việt Nam là cầu thủ gốc Đông Nam Á đầu tiên đến chơi bóng ở K-League Classic kể từ năm 1986.
Thời báo Hàn Quốc đăng tải thông tin về Xuân Trường 
Thời báo Korea Joongang Daily đã dành hẳn một bài phân tích về những thách thức mà tiền vệ của HAGL phải đối mặt khi sang Hàn Quốc thi đấu. 

Thời tiết ở Hàn Quốc là thách thức đầu tiên với Xuân Trường. Nó thay đổi rất nhiều trong năm và Xuân Trường phải tập thích nghi với điều này.

Sau 30 năm mới lại có một cầu thủ gốc Đông Nam Á chơi bóng ở K-League Classic, đây cũng là yếu tố khiến Xuân Trường gặp bất lợi. Bên cạnh đó, Xuân Trường còn phải làm quen với ẩm thực để có thể thi đấu tốt” -  Thời báo Korea Joongang Daily nêu.

Cũng theo thời báo lớn nhất xứ Hàn này thì Xuân Trường được Incheon United đánh giá cao. Họ cho rằng, tiền vệ quê Tuyên Quang là một cầu thủ sáng tạo, tiềm ẩn nhiều cơ hội phát triển ở Hàn Quốc”.

Chưa hết, Korea Joongang Daily còn chỉ ra cách thức sinh hoạt của cầu thủ Incheon: “Cầu thủ Incheon United có hai hình thức sinh hoạt chính. Những cầu thủ có gia đình hoặc lớn tuổi sẽ sống riêng ở bên ngoài. Những cầu thủ trẻ như Xuân Trường sẽ sống chung với nhau tại trung tâm tập luyện. Điều này sẽ có lợi cho Xuân Trường bởi anh ta có nhiều cơ hội giao tiếp và hiểu hơn về đồng đội và bóng đá Hàn Quốc”.
Trang chủ Incheon United chọn hình ảnh lễ ký kết hợp đồng với Xuân Trường làm thông tin chính, đầu tiên.
Fanpane của Incheon United đăng tải thông tin lễ ký hợp đồng của CLB với Xuân Trường. 
Trên trang chủ của Incheon United cũng chọn hình ảnh lễ ký kết hợp đồng với Xuân Trường làm bài chính, xuất hiện đầu tiên. Bên trong bài viết, buổi lễ ký kết của CLB với Xuân Trường tại TP.HCM được mô tả rất chi tiết.

Theo dự kiến, kết thúc vòng chung kết U23 châu Á 2016, Xuân Trường sẽ hội quân cùng đội bóng mới.

Q.M(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn