Thoát chết dù bị dao dài 20cm xuyên thủng mắt trái

Sức khỏeChủ Nhật, 05/09/2010 06:24:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông vô cùng may mắn thoát chết sau khi bị một con dao dài 20cm đâm thủng mắt trái trong suốt 12 giờ.

(VTC News) - Một người đàn ông vô cùng may mắn thoát chết sau khi bị một con dao dài 20cm đâm thủng mắt trái trong suốt 12 giờ.


Jader Torres Mota bị đâm dao vào đầu trong khi đang lái xe máy chạy trốn ở thị trấn Oporapa (Colombia).

Anh thanh niên 24 tuổi này buộc phải chấp nhận việc con dao kẹt trong mắt trái mình trong nhiều tiếng, khi các nhân viên y tế chở từ viện này sang viện khác để tìm một bác sĩ phẫu thuật có thể loại bỏ con dao này ra khỏi đầu anh.

Hình ảnh chụp X-quang khi Mota bị một con dao dài chừng 20cm xuyên thủng mắt trái. 

Thật may mắn và kinh ngạc khi anh Mota vẫn sống sót dù con dao nhọn, sắc đâm vào đầu suốt 12 tiếng trước khi được đưa ra ngoài.

Các bác sĩ nói rằng con dao chỉ cách não của anh Mota khoảng 2,5cm nữa mà thôi. Dù đã mất đi mắt bên trái, nhưng may mắn là anh Mota vẫn sống sót.

Chàng trai 24 tuổi này may mắn sống sót cho dù mất đi một bên mắt. 

Chàng trai 24 tuổi này kể lại rằng, khi vừa rời khỏi bữa tiệc ở Oporapa, anh đã bị tấn công bởi một tên cướp có tên là Mauricio Martinez.

Khi mô tả về vụ tai nạn, anh Mota nói rằng: “Tên cướp đánh vào mặt tôi và tôi phải chạy trốn bằng xe máy của mình. Tôi không biết cái gì đã đâm vào mắt mình nữa. Tôi vẫn sống sót, điều này thật là may mắn, cho dù tôi bị mất một bên mắt”.

Tên cướp Martinez đã bị phạt 15 năm tù bị tội cố ý mưu sát.

Anh Đức (Theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn