Thỏa sức vui chơi, du lịch khắp nơi với Truyền hình VTC

Kinh tếThứ Hai, 01/06/2015 10:10:00 +07:00

VTC tung ra chương trình khuyến mãi cực sốc “ Thỏa sức vui chơi, du lịch khắp nơi”, dành cho khách hàng đăng ký gia hạn sử dụng dịch vụ Truyền hình vệ tinh VTC

(VTC News) - Chào hè, VTC tung ra chương trình khuyến mãi sốc “ Thỏa sức vui chơi, du lịch khắp nơi”, dành cho khách hàng đăng ký gia hạn sử dụng dịch vụ Truyền hình vệ tinh VTC từ ngày 1/6/2015 đến ngày 15/7/2015.

Theo đó, tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình VTC khi gia hạn gói kênh VTC thời hạn 12 tháng trong thời gian khuyến mãi, ngoài việc được ưu đãi cộng thêm 2 tháng thuê bao tương ứng sẽ có cơ hội tham gia Chương trình quay số may mắn trúng ngay chuyến đi du lịch đến đất nước Singapore và Thái Lan xinh đẹp dành cho hai người cùng hàng trăm quà tặng giá trị khác.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.


Chỉ
diễn ra duy nhất trong vòng 45 ngày bất cứ  khách hàng gia hạn mới gói kênh VTC thời hạn 12 tháng đều có cơ hội nhận Mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng.

Với cách làm mã hóa và chuyên nghiệp, VTC đảm bảo tính minh bạch và cơ hội công bằng cho tất cả các khách hàng tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng VTC.

Kèm theo hàng trăm phần quà hấp dẫn từ chương trình Quay số trúng thưởng, VTC còn gia tăng hàng loạt các chương trình nội dung thuộc nhóm kênh VTV Cab vô cùng phong phú, đa dạng từ các kênh giải trí, thể thao, kênh phim, kênh tin tức nóng hổi.

Trong đó đáng chú ý nhất là kênh Thể thao TV và Bóng đá TV với các trận cầu sôi động, cuồng nhiệt của những giải bóng đá hàng đầu thế giới như Giải ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Pháp… Rực lửa với các trận đấu tennis đẳng cấp, kịch tính của các giải ATP 1000, Grandslam Úc mở rộng, Pháp mở rộng, Mỹ mở rộng cùng với các buổi bình luận trước và sau các trận đấu. Và hàng loạt các giải thể thao khác như Đua xe công thức 1, Golf,…


Chỉ cần mua thẻ cào và kích hoạt là có thể gia hạn thưởng thức thêm những kênh truyền hình mới và hầu hết các kênh truyền hình hấp dẫn nhất trong nước và quốc tế được Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC cung cấp dịch vụ trên hạ tầng truyền dẫn phát sóng vệ tinh Vinasat của Việt Nam.

Đến nay Dịch vụ truyền hình vệ tinh VTC ngoài việc cung cấp 2 gói kênh VTC Cơ bản và Gói kênh VTC Cao cấp, đã mở rộng cung cấp các gói kênh hợp tác với phí thuê bao rất thấp như Gói kênh HTV chỉ: 15.000 đồng/tháng; Gói kênh VTVcab: 30.000 đồng/tháng. Như vậy chỉ với việc sử dụng 01 Bộ thu vệ tinh truyền hình độ nét cao VTC HD, khách hàng có thể xem trọn vẹn hầu hết tất cả các kênh chương trình hấp dẫn hiện nay.
Hiện tại, VTC đang cung cấp hơn 130 kênh truyền hình chọn lọc, cụ thể 4 gói kênh chính: Gói kênh Cao Cấp (20 kênh HD và 86 kênh SD), Gói kênh Cơ bản (03 kênh HD và 86 kênh SD); Gói kênh HTV (03 kênh HD + 12 kênh SD); Gói kênh VTV Cab (08 kênh SD) và duy nhất bộ thu VTC cho phép thu thêm hơn 20 kênh chương trình quảng bá khác để nâng tổng số kênh lên 150 kênh phục vụ khán giả cả nước.

Điểm nhấn mang “thương hiệu VTC” chính là những bộ phim bom “tấn” của thế giới, các trận đấu đỉnh cao của giải Ngoại hạng Anh, cùng Tây Ban Nha, Đức, Pháp Ý, các tiết mục văn hóa giải trí đặc sắc từ mọi miền của tổ quốc do các Đài truyền hình trực tiếp đầu tư sản xuất được truyền dẫn phát sóng trên hạ tầng truyền dẫn vệ tinh của Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC….


Điểm cộng thêm cho sự khác biệt từ Bộ thu dịch vụ truyền hình VTC là ngay cả trong trường hợp hết hạn thuê bao, khán giả  vẫn xem được đến 60 kênh miễn phí, cùng các thủ tục gia hạn dịch vụ mà VTC đang áp dụng vô cùng nhanh chóng, tiện lợi (thẻ cào VTC, thẻ Vcoin, cổng VTC pay, thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản)…
Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 1530 nhánh 1 hoặc các Showroom VTC và đại lý ủy quyền trên toàn quốc để được hỗ trợ. Thông tin chi tiết xem tại Website: www.truyenhinhso.vtc.vn

Truyền hình số vệ tinh độ nét cao VTC sẽ truyền hình trực tiếp toàn bộ các trận đấu của U23 Việt Nam, trận chung kết và bán kết tại SEA Games 28 - Singapore trên 2 kênh VTC3 và VTC3 HD với giọng bình luận quen thuộc của BLV Quang Huy.

Các BLV của VTC sẽ liên tục đồng hành với khán giả qua các bản tin bình luận trước, giữa và sau trận đấu.

Nguồn: VTC Digital
Bình luận
vtcnews.vn