Thỏa sức shopping khắp nơi với Chungmua3HV

Kinh tếThứ Ba, 22/05/2012 08:59:00 +07:00

(VTC News) - Có thể nói cơn lốc mua sắm trực tuyến theo nhóm mới ra đời nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường kinh doanh với hoàng loạt ưu điểm

(VTC News) - Có thể nói cơn lốc mua sắm trực tuyến theo nhóm mới ra đời nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường kinh doanh với hoàng loạt ưu điểm như : sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất, phạm vi mua sắm rộng rãi và cách thức mua hàng cực kì linh hoạt, tiện lợi, hỗ trợ tối đa tới khách hàng.
 
Chỉ cần một vài click đơn giản, bạn có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm thương hiệu trên khắp cả nước với giá ưu đãi nhất, giảm từ 20-90% so với giá trị thực của sản phẩm.

Chungmua3hv.vn gia tăng sự lựa chọn của khách hàng khi
 mua sắm trực tuyến
 

Website mua theo nhóm Chungmua3hv.vn ra đời đã gia tăng sự lựa chọn của khách hàng trong việc mua sắm trực tuyến. Với đủ các loại hình sản phẩm, dịch vụ phù hợp với các lứa tuổi và giới tính khác nhau, Chungmua3hv.vn đã nhanh chóng trở thành địa chỉ kinh doanh trực tuyến tin cậy của nhiều doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

Người mua có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm, dịch vụ mà mình mong muốn, từ ẩm thực, làm đẹp đến thời trang, du lịch…Và dù bạn ở bất kì nơi đâu, bạn vẫn dễ dàng mua sản phẩm bằng nhiều cách thức thanh toán, từ cách truyền thống như thanh toán tiền mặt tại chỗ, chuyển phát nhanh, đến các cách thức hiện đại, tiện lợi như thanh toán bằng thẻ ATM, thanh toán qua Internet Banking…, khách hàng hoàn toàn lựa chọn cách thức phù hợp nhất cho mình.

 Khăn tắm đa năng – sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Hiện trên website Chungmua3Hv.vn đang có bán sản phẩm Khăn tắm đa năng được làm tử 100% cotton,tạo cảm giác thoải mái cho da bạn. Với độ bền và khả năng thấm hút cực tốt, rất dày dặn, mềm mại và nhẹ nhàng nên bạn chỉ cần vỗ nhẹ trên da mà không cần phải chà xát mạnh, đặc biệt thích hợp với các bạn có làn da nhạy cảm.
 
Văn phòng Chungmua3hv Hà Nội
 
ĐC: Số 1155 Giải Phóng – Thịnh  Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội.
 
ĐT: 04.66800491 – 04.66800492.
 
Hotline: 01656 555 999

D.D

Bình luận
vtcnews.vn