Thỏa niềm đam mê với giải Bowling mùa hè tại Vinpearl Land Royal City

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/04/2015 05:21:00 +07:00

Giải đấu Bowling Mùa Hè 2015 do Vinpearlland Bowling vừa tổ chức tuần qua tại Vincom Mega Mall Royal City đã mang tới trải nghiệm thăng hoa

(VTC News) - Giải đấu Bowling Mùa Hè 2015 do Vinpearlland Bowling vừa tổ chức tuần qua tại Vincom Mega Mall Royal City đã mang tới trải nghiệm thăng hoa của một giải đấu đỉnh cao và sự sôi động cuồng nhiệt cho những người yêu thích bộ môn thể thao này.

Gần 50 vận động viên và 18 đội đến từ câu lạc bộ Vinpearlland Bowling và các vận động viên tự do đến từ nhiều tỉnh thành khắp miền Bắc đã tham gia tranh tài ở nhiều nội dung hấp dẫn. Với việc không giới hạn độ tuổi, tất cả những người yêu thích bộ môn này cũng có thể đăng kí với ban tổ chức ngay tại sàn Vinpearlland Bowling để được tham gia các giải đấu. Nhờ đó, dù đây là môn thể thao dường như chỉ thuộc về tuổi trẻ, Giải đấu Bowling Mùa Hè 2015 đã “lôi kéo” được cả những vận động viên trên 50 tuổi lên sàn đấu.

Đây là lần thứ 3 Vinpearlland Bowling tổ chức thành công các giải bowling, hứa hẹn trong tương lai sẽ phát triển mạnh hơn nữa với việc tổ chức định kì 4 mùa giải mỗi năm, tương ứng với 4 mùa trong năm.

Cùng điểm lại một số hình ảnh của giải đấu:


Sàn thi đấu Vinpearlland Bowling trước giờ G. Đây là sàn gồm 12 đường ném đạt chuẩn quốc tế, với hệ thống chiếu sáng phù hợp tiêu chí thi đấu, sẵn sàng cho các cuộc tranh tài đỉnh cao. 

Không khí chuẩn bị vô cùng sôi nổi của các vận động viên trước khi bước vào thi đấu. 
 

Những cú ném ngoạn mục đầu tiên của các vận động viên chính thức mở màn cho giải đấu. 

Những cú đập tay ăn mừng của những người đồng đội là hình ảnh đẹp xuyên suốt cả giải đấu. 
 
 

Mặc dù là một giải đấu tranh tài, nhưng các vận động viên tham gia với tinh thần hết sức vui vẻ, giao lưu trên tinh thần fair play, anh Nguyễn Lam, một trong số các vận động viên chia sẻ : “Đối với chúng tôi giải đấu không chỉ là sự kiện tranh tài mà chủ yếu để các anh chị em từ khắp mọi nơi gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Chúng tôi như một gia đình vậy, đã quen nhau từ những giải đấu trước và qua câu lạc bộ Vinpearlland Bowling, những gương mặt mới cũng vậy, chúng tôi luôn chào đón nhiệt tình và các bạn cũng hòa nhập rất nhanh.”
Hình ảnh những cô chú trung niên tràn đầy đam mê, nhiệt huyết trong sự cổ vũ, thán phục của các bạn trẻ không còn xa lạ trong mỗi giải đấu. 
 
Là gương mặt “có tuổi” nhất trong giải đấu lần này là chú Đoàn Như Hiền (50 tuổi), một vận động viên  tới từ Hải Phòng, chia sẻ niềm đam mê lớn dành cho bộ môn thể thao bowling: “Nhiều người nghĩ bowling chỉ dành cho các bạn trẻ, tuy nhiên thì tôi thấy không ít những người lớn tuổi như tôi cũng có niềm đam mê lớn dành cho bowling, bowling giúp chúng tôi rèn luyện sức khỏe, có cơ hội giao lưu, gặp gỡ mọi người như một niềm vui nhỏ, đặc biệt bowling rất phù hợp đối với nhiều người có công việc bận rộn hàng ngày, giúp giải tỏa căng thẳng, cân bằng rất tốt giữa công việc và cuộc sống.”

Hiểu được những giá trị tốt đẹp mà bộ môn thể thao mang tới, Vinpearlland Bowling đã và đang tạo ra một sân chơi hấp dẫn cho tất cả mọi người, không chỉ phát huy nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ 5 sao, xứng tầm là một sản phẩm nằm trong chuỗi vui chơi giải trí của thương hiệu Vinpearl Land, Vinpearlland Bowling còn tổ chức các giải thi đấu thường kỳ, mở ra câu lạc bộ Vinpearlland Bowling, tạo điều kiện để mọi người thường xuyên rèn luyện và phát triển, bên cạnh đó bồi dưỡng kỹ năng cho các vận động viên chuyên nghiệp, với sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Giải đấu kết thúc một cách thành công trong niềm vui xen lẫn cảm xúc lưu luyến khi phải chia tay của các vận động viên với hi vọng sẽ sớm gặp lại nhau trong những giải đấu kế tiếp, lớn hơn tại Vinpearlland Bowling.


Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn