Thò tay vào quần rồi đưa lên mũi ngửi, HLV Joachim Loew xin lỗi người hâm mộ

Thể thaoThứ Năm, 16/06/2016 09:12:00 +07:00

Chiến lược gia người Đức đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ về những hành động cực kỳ phản cảm trong trận mở màn Euro 2016 gặp Ukraine.

Ở trận mở màn Euro 2016 gặp Ukraine, HLV ĐT Đức Joachim Loew đã khiến cho người hâm mộ một phen choáng khi nhà cầm quân này cho tay vào trong quần rồi sau đó đưa lên mũi ngửi. Chưa hết, trong buổi tập gần đây nhất, nhà cầm quân người Đức này lại "diễn" lại cảnh tương tự.

joachim

 Hành động lạ của HLV Joachim Loew

Điều này khiến cho người hâm mộ khá thất vọng đối với một vị HLV chỉn chu, thậm chí Joachim Loew còn được ví là hình mẫu lý tưởng của một quý ông. Nhiều ý kiến cho rằng, nhà cầm quân người Đức luôn có những hành động "dị" là bởi ông mê tín, cũng có thể là do thói quen.

Lý giải về hành động của mình, Joachim Loew cho biết: "Khi bạn tập trung hết vào trận đấu, đôi khi bạn không thể ý thức được hành động của bản thân. Tôi đã nhìn thấy những hình ảnh đó của mình và sẽ cố gắng thay đổi theo cách khác. Dù sao thi tôi cũng thành thật xin lỗi vì điều này".

Đây không phải lần đầu tiên nhà cầm quân người Đức thực hiện những hành động "lạ". Trước đó, tại World Cup 2014 trên đất Brazil, người ta đã bắt gặp cảnh Loew ngoáy mũi rồi cho tay vào miệng... ăn, thậm chí máy quay của BTC cũng có lần bắt được cảnh HLV tuyển Đức cho tay vào nách rồi... đưa lên mũi ngửi.

Video hành động "lạ" của Joachim Loew ở trận mở màn Euro 2016:

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn