Thợ bánh mì Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”

Kinh tếThứ Hai, 05/03/2012 11:21:00 +07:00

(VTC News) – Đội tuyển bánh mì Việt Nam vừa trình diễn kĩ thuật làm bánh mì tại vòng chung kết cúp bánh mì thế giới Louis Lesaffre (Paris).

(VTC News) – Đội tuyển bánh mì Việt Nam vừa trình diễn kĩ thuật làm bánh mì tại vòng chung kết cúp bánh mì thế giới Louis Lesaffre (Paris) diễn ra từ 3 - 7/3/2012 với tư cách khách mời danh dự.
Đội tuyển Việt Nam gồm 3 thành viên đến từ Big C, khách sạn Caravelle và ABC Bakery đã trình diễn kĩ thuật làm bánh (bánh mì, bánh ngọt và bánh nghệ thuật) trong vòng 6h đồng hồ hôm 3/3 vừa qua.
Khách tham quan rất thích bánh do các đầu bếp Việt làm 

Phần trình diễn của Đội tuyển Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh trước Ban tổ chức, các đội thi và khách tham quan, cho thấy sự nhiệt tình, tập trung cao độ và tinh thần đồng đội cao của 3 thành viên. Các sản phẩm đã được hoàn thành một cách hoàn hảo và đúng với thời gian quy định của Ban tổ chức. Khách tham quan rất thích thú nếm thử từng mẩu bánh của Đội tuyển Việt Nam, nhiều vị khách còn mong muốn dùng thêm từng mẩu bánh chỉ vì chúng “quá ngon” và “rất Việt Nam”.
Đội tuyển Việt Nam cùng các thí sinh tham dự khác 

Bên cạnh tham gia hoạt động tại vòng chung kết, Đội tuyển Việt Nam còn được mời đến Baking Center tại Lille - trung tâm làm bánh hàng đầu thế giới để tham gia huấn luyện, tham quan và giao lưu với các thợ bánh chuyên nghiệp tại đây.
Hoàn thiện sản phẩm 

Anh Võ Thanh Tuấn, đại diện Big C chia sẻ : “ Đây là chuyến đi bổ ích và đầy thú vị cho cả đội, chúng tôi vừa có cơ hội học hỏi, cọ xát với các thợ bánh hàng đầu trên thế giới vừa có thể giới thiệu văn hoá, tinh thần và con người Việt Nam cùng bạn bè quốc tế thông qua con đường ẩm thực”.
Các sản phẩm trình diễn của đội tuyển VN 
 

PV

Bình luận
vtcnews.vn