Thịt đội giá, bà nội trợ đổ xô đến Bách Hóa Xanh săn cá nhập khẩu 49k

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 13/12/2019 13:30:00 +07:00

Trong bối cảnh giá thịt leo thang từng ngày, cá nhập khẩu tươi ngon giá chỉ 49.000 đồng/kg là “món hời” cực lớn đối với bà nội trợ chỉ có tại chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh.

Cầm 500.000 đồng đi siêu thị, chị Trang (38 tuổi) cho biết tuần trước phải nhấc lên đặt xuống mới đủ ăn cho 3 ngày, nhưng từ khi có lễ hội cá nhập khẩu đồng giá 49.000 đồng/kg tại Bách Hóa Xanh, chị có thể mua dư dả thực phẩm cho cả tuần. “Cá ngừ, saba, nục sò, sòng, cá cam... tươi như vậy về ướp tí gia vị rồi nướng, chiên thì miễn chê. Còn đầu cá hồi tươi nấu canh chua thì ngon khỏi bàn”, chị Trang khoe giỏ đồ.

1

 Chị Trang tranh thủ đi từ sớm để thỏa sức chọn mẻ cá tươi ngon nhất

Khi mà thịt heo tăng giá cao ngất, thì cá bỗng trở thành lựa chọn số 1 vừa bổ dưỡng lại hợp túi tiền mọi nhà. Cá giàu protein, thậm chí cá ngừ còn nhiều đạm gấp 1,5 lần thịt heo, dồi dào chất béo, tốt omega, acid amin và vi chất có lợi sức khỏe. Nắm bắt kịp thời nhu cầu người mua, Bách Hóa Xanh đã đẩy mạnh mặt hàng này giúp bà nội trợ “bình ổn” chi phí thực phẩm hàng ngày.

Không chỉ “hạ gục” bà nội trợ bằng mức giá siêu hời, nếu đặt lên bàn cân Bách Hóa Xanh với các sạp cá ngoài chợ, sự khác biệt còn thể hiện rõ ở nguồn gốc xuất xứ. Cá nhập khẩu đánh bắt ở các vùng biển nước ngoài với phương thức đánh bắt và phương pháp bảo quản tiên tiến rõ ràng đảm bảo chất lượng, độ tươi ngon hơn.

“Cô khoái mua vì thấy cá mắt trong, mang đỏ, thịt săn chắc, da căng đàn hồi, về nấu món gì cả nhà cũng khen ngon”, cô Lan (51 tuổi) tỏ ra sành sỏi khi lựa cá Bách Hóa Xanh.

2

 Mẻ cá nhập khẩu với nhiều loại: đầu cá hồi, cá cam..... sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng

Bách Hóa Xanh vốn nổi tiếng với “đặc sản” cá tươi nhập trực tiếp từ cảng biển đến bàn ăn chưa đầy 48h. Song đại diện chuỗi cửa hàng cho biết, có nhiều loại cá biển ngon trong nước không đánh bắt được, do hạn chế kỹ thuật hoặc phụ thuộc mùa vụ. Đây cũng là lý do Bách Hóa Xanh nhập khẩu thêm cá từ nước ngoài, ưu tiên các loại cá mà mùa này Việt Nam không có, nhằm đa dạng sản phẩm giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.

So với thịt heo 170.0000-200.0000 đồng/kg, cá nhập khẩu giá 49.000 đồng/kg cạnh tranh hơn cả ngoài chợ là “món hời” cực lớn đối với người tiêu dùng thông minh. Với lễ hội cá nhập khẩu đồng giá kéo dài đến ngày 16/12, Bách Hóa Xanh kỳ vọng mặt hàng này sẽ được khách hàng ưu tiên lựa chọn để “ai cũng có quyền ăn thực phẩm nhập khẩu”.

3 4

 Mẻ cá chiều tươi rói giá hời tại Bách hóa Xanh Vũ Tùng, quận Bình Thạnh thu hút nhiều bà nội trợ

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn