"Thịnh đen" lo ngay ngáy vì CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

Tổng hợpThứ Hai, 02/08/2010 09:08:00 +07:00

(VTC News) - HLV phó đội XM Hải Phòng Nguyễn Văn Thịnh tỏ ra lo ngại khi một CĐV Hải Phòng tái diễn tình trạng đốt pháo sáng trên sân Lạch Tray.

(VTC News) - Không có gì phàn nàn về màn trình diễn của các cầu thủ XM Hải Phòng trong chiến thắng 2-0 trước K.Khánh Hòa, nhưng HLV phó Nguyễn Văn Thịnh lại tỏ ra lo ngại với quả pháo sáng trên sân Lạch Tray ở trận đấu này.


Đó là quả pháo sáng đã được một CĐV Hải Phòng đốt lên trên khán đài B sân Lạch Tray ở phút 51 để ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của tiền đạo Victor. Ngay sau khi bùng cháy, quả pháo đã được một chiến sĩ công an ném xuống đường pites để cho lực lượng cứu hỏa dập tắt.

Pháo sáng được đốt ở khán đài B sân Lạch Tray. (Ảnh: VSI)

“Tôi không có gì phàn nàn về trận đấu này ngoại trừ quả pháo sáng mà CĐV Hải Phòng đã đốt trong trận đấu” - HLV phó Nguyễn Văn Thịnh cho biết.

Lý do khiến ông Thịnh lo ngại là quả pháo sáng này có thể làm ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội giành Huy chương của đội XM Hải Phòng khi kết thúc mùa giải. Ông Thịnh nói: "Cờ đã nằm trong tay chúng tôi khi lần lượt Hà Nội T&T và B.Bình Dương chỉ giành được một điểm còn Đồng Tháp thì thất thủ ở vòng đấu này. Nhưng có thể quả pháo sáng hôm nay sẽ tước mất lá cờ trong tay chúng tôi nếu án kỷ luật của VFF gây bất lợi cho những trận đấu trên sân nhà còn lại của đội bóng”.

HLV phó Nguyễn Văn Thịnh tỏ ra rất thất vọng vì màn pháo sáng của CĐV Hải Phòng. (Ảnh: VSI)

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Thực tế lo ngại của ông Thịnh là có cơ sở, bởi với hành vi tái diễn đốt pháo sáng, rất có thể BTC sân Lạch Tray sẽ phải đối mặt với một án phạt mới của Ban kỷ luật VFF, nhất là sau khi VFF đã phải chịu nhiều chỉ trích của NHM từ việc nương tay với hành động tương tự của một CĐV Hải Phòng ở hai trận đấu trước đó.

Chỉ cần Ban kỷ luật VFF có án phạt cấm CĐV Hải Phòng đến sân hoặc buộc XM Hải Phòng phải đá sân trung lập thì lợi thế sân nhà trong hai trận đấu còn lại được tổ chức ở Lạch Tray (gặp M.Nam Định ở vòng 25 và B.Bình Dương ở vòng 26) sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, trong khi đó, cơ hội giành được thứ hạng cao của XM.Hải Phòng ở mùa giải này là không nhỏ.

Trà Long

Bình luận
vtcnews.vn