Thiếu quan sát khi băng qua đường sắt, hai nữ sinh lớp 10 ở Hải Dương bị tàu hỏa tông thiệt mạng

Thời sựThứ Tư, 17/07/2019 18:08:00 +07:00

Hai học sinh chở nhau bằng xe đạp điện do thiếu quan sát dẫn đến va chạm với tàu hỏa thiệt mạng tại Hải Dương.

Chiều 17/7, thông tin với PV VTC News, ông Trần Văn Sơ – Chủ tịch UBND xã Kim Xuyên (Kim Thành, Hải Dương) cho biết, một vụ va chạm giao thông giữa xe máy điện và tàu hỏa chở khách khiến 2 học sinh chết thảm vừa xảy ra tại địa phương.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 17h15 ngày 16/7. Nạn nhân là Nguyễn Thị Khánh L. (SN 2004) và Bùi Thị Thu H. (SN 2003), cùng trú tại xã Thượng Quận (Kinh Môn, Hải Dương).

hien truong vu tau hoa va cham voi xe dien khien hai nu sinh thiet mang

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. 

Thời điểm trên, hai em đèo nhau bằng xe máy điện đi trên Quốc lộ 5 (cũ) đến thôn Quỳnh Khê (xã Kim Xuyên) có việc. Khi đến địa điểm xảy ra tai nạn cách chợ không xa, lúc này người tham gia giao thông đông, do không để ý nên xe của hai em xảy ra va chạm với đoàn tàu chở khách đang lưu thông hướng Hà Nội – Hải Phòng.

“Cú va chạm mạnh khiến H. chết tại chỗ. Em L. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng không qua khỏi và mất lúc 20h ngày 16/7”, ông Sơ nói.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Kim Xuyên có mặt tại hiện trường và cấp báo về Công an huyện Kim Thành cùng các cơ quan chức năng thụ lý giải quyết cũng như điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguyễn Huệ - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn