Thiếu nữ xinh đẹp mất tích bí ẩn ở sân bay Nội Bài sau khi về quê thăm bà ngoại

Thời sựThứ Tư, 14/08/2019 09:30:00 +07:00

Sau 1 tuần ra thăm bà ngoại bị ốm ở Nam Định, nữ sinh 21 tuổi ra sân bay để về Lâm Đồng thì mất tích.

Sự việc xảy ra vào trưa 13/8, khi nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998, trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM) cùng em trai ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) để về quê.

Theo đó, sau khoảng 1 tuần về Nam Định thăm bà ngoại bị ốm, đến 13/8, My cùng em trai ra sân bay Nội Bài để về quê.

Đến khoảng 12h cùng ngày, hai chị em đến sân bay, My nói đi vệ sinh rồi đưa đồ đạc cho em trai cầm hộ. Tuy nhiên, một lúc sau người em không thấy chị đâu, đành phải gọi điện báo cho gia đình.

nu-sinh-mat-tich

 Hình ảnh của nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My.

Sáng 14/8, trả lời VTC News, chị Vũ Thị Đông (SN 1970, mẹ của Trà My) cho biết, đến nay, gia đình chị vẫn chưa nhận được thông tin gì của con gái. Đây là lần đầu tiên My đột nhiên mất tích khiến mọi người rất lo lắng.

"gia đình tôi nhờ mọi người đăng thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội nhưng vẫn chưa có thông tin gì. My là một đứa thông minh, ngoan ngoãn, học giỏi, vì vậy tôi đoán cháu bị bắt cóc", chị Đông nói và chia sẻ chị không biết rõ về việc cháu có người yêu ở Hà Nội hay không.
Cũng theo chị Đông, qua kiểm tra camera an ninh, lực lượng an ninh tại sân bay cho biết Trà My đi từ nhà vệ sinh ra xe taxi do một người đàn ông cầm lái. Gia đình không quen biết người đàn ông này.

Được biết, trước khi mất tích My mặc áo khoác màu xanh, đeo túi xách màu xám. Trà My cao khoảng 1m65, nặng 50kg, da trắng, ngoại hình xinh xắn, nói giọng miền Nam. 

Sau 48 giờ không tìm thấy nữ sinh, cơ quan công an sẽ vào cuộc tìm kiếm.

Độc giả có thông tin về Trà My, xin vui lòng liên hệ với chị Vũ Thị Đông

Số điện thoại: 0942861907

Địa chỉ: thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Nguyễn Phương
Bình luận
vtcnews.vn