Thiếu nữ tự tử sau khi tố bị hàng xóm hiếp dâm từng khai gì với công an?

Pháp luậtThứ Tư, 15/02/2017 17:05:00 +07:00

Trước khi tự tử, em H.M.K. từng khai với cơ quan công an về việc bị ông B. xâm hại đến 8 lần.

Liên quan đến vụ Thiếu nữ 13 tuổi tự tử sau khi tố bị hàng xóm hiếp dâm kết quả giải quyết của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho thấy, nạn nhân từng khai với cơ quan công an rằng đã 8 lần bị hàng xóm là ông B. xâm hại tình dục.

9

 Hàng xóm đến chia buồn với gia đình thiếu nữ

Cụ thể, em H.M.K. (13 tuổi, ở Cà Mau) khai với cơ quan công an, vào khoảng 20h một ngày đầu tháng 8/2016, khi em ngủ một mình ở nhà thì người hàng xóm tên B. nhắn tin vào số điện thoại của bà Q. (bà ngoại em K., điện thoại do em K. giữ) với nội dung “qua nhà chú có chuyện”. Khi em K. mở cửa thì thấy ông B. đứng ngoài đường vẫy em đi ra. Khi em K. đến nhà của ông B., người này dẫn em vào trong phòng rồi thực hiện hành vi đồi bại. 

Cũng theo lời khai của K. với cơ quan công an, em có tát vào mặt người này và nói “mét ông ngoại nè”. Sau đó, ông B. đã tát lại và kêu em nói nhỏ coi chừng cha ông B. nghe thấy. Ngoài lần bị xâm hại nói trên, K. còn khai với với cơ quan công an là trước đó em đã từng bị ông này xâm hại 7 lần.

11

 Hoàn cảnh của nạn nhân hết sức khó khăn

Trước đó, chiều 10/2, người nhà em H.M.K. (SN 2004, ngụ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, Cà Mau) bất ngờ phát hiện em tím tái nằm lăn trong phòng ngủ nên đã đưa em đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Đến sáng ngày 11/2, em K. đã tử vong.

Trước đó, vào cuối năm 2016, em K. nói với gia đình là đã nhiều lần bị một người hàng xóm tên B. xâm hại tình dục. Người nhà của em K. đã tố cáo đến cơ quan chức năng. Tuy nhiên, cơ quan Công an tỉnh Cà Mau trả lời là không đủ cơ sở để xử lý hình sự vụ việc.

10

 Công an Cà Mau trả lời không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ việc của em K.

Người nhà nạn nhân thông tin, trước khi chết, em K. có nói với người nhà “cũng vì em mà gia đình phải nhục nhã với lối xóm”.

Được biết, hoàn cảnh của nạn nhân hết sức khó khăn, cha mẹ K. ly hôn từ khi em mới sinh. Mẹ K. phải gửi em cho ông bà ngoại để đi làm thuê ở Bình Dương.

Video: Lợi dụng chữa bệnh, lang băm nhiều lần giở trò đồi bại với bé gái 15 tuổi

(Nguồn: Dân Trí)
Bình luận
vtcnews.vn