Thiếu nữ mất tích bí ẩn, cha mẹ cầu cứu khắp nơi

Thời sựThứ Ba, 02/02/2016 05:00:00 +07:00

Thiếu nữ mất tích bí ẩn khi đang làm phục vụ ở nhà nghỉ, bố mẹ đẻ phải làm đơn cầu cứu gửi khắp nơi, mong đơn vị chức năng vào cuộc.

Con gái 18 tuổi mất tích bí ẩn khi đang làm phục vụ ở nhà nghỉ, vợ chồng ông Đực phải làm đơn cầu cứu gửi khắp nơi, mong đơn vị chức năng vào cuộc.

Liên tục trong nhiều tháng qua, bà Trần Thị Thu (SN 1978, ngụ ấp Thạnh Phú, xã Khánh An, huyện An Phú, tỉnh An Giang) làm đơn kêu cứu gửi khắp nơi để mong các ngành chức năng làm sáng tỏ sự mất tích bí ẩn của con gái bà là Nguyễn Thị Ý (SN 1998).
Ý chụp ảnh cùng người em năm 13 tuổi
Ý chụp ảnh cùng người em năm 13 tuổi 
Bà Thu cho biết, do gia đình quá nghèo nên kể từ năm 13 tuổi, Ý đi chạy bàn, rửa ly cho nhà nghỉ 999 do ông P. V. làm chủ, ở đối diện nhà bà. Vào ngày 27/7/2015 vừa qua, bỗng nhiên cháu mất tích một cách bí ẩn, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình.

“Hôm đó, khi con Ý mất tích thì bà N. (vợ ông V.) qua nhà nói con tôi đi theo một cặp vợ chồng người lạ vào thuê trọ ở khoảng 4 ngày. Nó đi lúc 5h sáng nhưng đến trưa thì bà V. mới sang báo cho vợ chồng tôi hay”- bà Thu kể lại.

Cũng theo bà Thu, trong khoảng thời gian 4 năm làm việc cho nhà nghỉ 999, Ý được trả lương 400.000 đồng/tháng. Cháu làm việc và ăn ở luôn trong nhà nghỉ, thỉnh thoảng mới về nhà thăm cha mẹ một vài tiếng đồng hồ.
Đôi vợ chồng nghèo đang lo lắng trước sự mất tích bí ẩn của con gái
Đôi vợ chồng nghèo đang lo lắng trước sự mất tích bí ẩn của con gái 
Bà Thu nói thêm: “Con tôi từ nhỏ đến giờ không được đi học nên không biết chữ, hàng ngày nó chỉ xài cái điện thoại bình thường nên cũng không biết đến mạng internet là gì. Mỗi tháng làm bao nhiêu tiền đều mang về đưa cho cha mẹ hết. Đôi khi nghe ông bà chủ mắng vốn con làm không xong việc, vợ chồng tôi có la mắng và đánh nó vài lần để dạy dỗ”.

Còn theo ông Nguyễn Văn Đực (SN 1974, cha của Ý), sau khi nghe tin con mất tích, ông đã làm đơn cầu cứu gửi đến chính quyền xã, rồi sau đó là Công an huyện An Phú. Thế nhưng đến nay đã hơn 6 tháng mà vẫn không tìm được con.
Đơn tường trình do cha mẹ Ý gửi các ngành chức năng
Đơn tường trình do cha mẹ Ý gửi các ngành chức năng 
“Từ ngày con tôi mất tích đến giờ, điện thoại nó cũng không liên lạc được, đi tìm khắp nơi cũng không thấy đâu. Quá nóng ruột, nhiều lần vợ chồng tôi lên công an huyện hỏi thì được thông báo đang điều tra. Đã vậy, người dân trong xóm còn đồn thổi là con tôi bị người ta đem đi bán”- ông Đực nói trong lo lắng.

Chiều 2/2, trả lời qua điện thoại, thượng tá Lý Thanh Vũ, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện An Phú xác nhận vụ việc thiếu nữ mất tích bí ẩn nêu trên là có thật. “Hiện vụ việc đang được công an huyện thụ lý điều tra nên chưa thể thông tin cụ thể”- thượng tá Vũ cho biết.

Video: Cậu bé mất tích trở về kì diệu
Nguồn: Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn