Thiếu nữ liên tục lừa xe bạn để nướng vào trò đỏ đen

Pháp luậtThứ Sáu, 15/07/2011 06:51:00 +07:00

(VTC News)- Lợi dụng tín nhiệm của bạn, Ngọc Anh đã lừa đảo chiếm xe máy rồi mang đi hiệu cầm đồ lấy tiền đi Quảng Ninh đánh bạc.

(VTC News) – Công an quận Lê Chân, Hải Phòng vừa kết thúc điều tra và đề nghị truy tố đối với đối tượng Phạm Thị Ngọc Anh (SN 1991, Trú tại Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
 
Theo cơ quan Công an, do thiếu tiền cờ bạc ăn chơi nên Ngọc Anh đã nảy âm mưu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác. Theo đó, Ngọc Anh đã 3 lần có hành vi lừa bạn để lấy xe đem cầm cố. Tổng trị giá 3 chiếc xe máy mà Ngọc Anh lừa đảo là 48 triệu đồng.

Các nạn nhân của Ngọc Anh được xác định là anh Nguyễn Thế Cường (SN 1991, trú tại Thiên Lôi – Hải Phòng) và anh Phạm Bình Minh (SN 1991, trú tại Phạm Hữu Điều – Hải Phòng). Trước đó hai người này đã nhẹ dạ cả tin cho Ngọc Anh mượn chiếc xe máy Sirius BKS 16R6-3652 và xe Jupiter BKS 16P9-6326 nhưng mãi không thấy Ngọc Anh trả. 

Ảnh minh họa 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Ngọc Anh khai nhận đã cầm cố chiếc xe của anh Minh lấy 6 triệu đồng để đi đánh bạc. Khi bị đòi xe, thị này lại tiếp tục mượn chiếc xe máy của anh Cường – bạn anh Minh – để đi hỏi vay tiền. Không vay được tiền, Ngọc anh lại liều mình cầm cố chiếc xe Jupiter lấy 7 triệu đồng bắt xe ra Quảng Ninh đánh bạc, những mong kiếm tiền về chuộc cả hai chiếc xe song vẫn bị thua bạc.

Trước đó, vào trưa ngày 18/4, với lý do đi mua cơm rang, Ngọc Anh đã mượn chiếc xe của chị Trương Thị Hạnh Trang và mang cầm cố lấy 15 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này thị cũng nướng vào những canh bạc đỏ đen.

Quang Tùng – Phan Mạnh


Bình luận
vtcnews.vn