Thiếu nữ gieo mình xuống sông Sài Gòn tự tử chiều mưa

Thời sựChủ Nhật, 22/06/2014 05:10:00 +07:00

(VTC News) – Trong chiều mưa tầm tã, một thiếu nữ bỏ lại xe và giấy tờ tùy thân trên cầu Bình Triệu, nhảy xuống sông tự tử.

(VTC News) – Trong chiều mưa tầm tã, một thiếu nữ bỏ lại xe và giấy tờ tùy thân trên cầu Bình Triệu, nhảy xuống sông tự tử.

Vào trưa 22/6, nhiều người dân đi đường không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến một vụ thiếu nữ nhảy qua lan can cầu Bình Triệu (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) để tự tử.

Các nhân chứng cho biết, khoảng 12h, một cô gái còn trẻ tuổi, chạy xe Attila lên cầu Bình Triệu rồi dừng lại. Sau đó, cô gái trèo qua lan can cầu, rồi nhảy xuống sông Sài Gòn để tự tử.

Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm nạn nhân trên sông Sài Gòn (ảnh: N.D) 

“Lúc đó, nhiều người có nhìn thấy cảnh này. Thế nhưng, do trời mưa khá lớn, nước chảy xiết nên mọi người chạy đến cứu không kịp. Nước đã cuốn cô gái trôi đi, mất tích hẳn” – anh Võ Việt Hùng, một người dân địa phương kể lại.

Qua xác minh giấy tờ cá nhân để lại, nạn nhân tên Mai Thị Kiều Oanh (SN 1987, quê quán Thanh Hóa).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy – cứu hộ, cứu nạn Q.9, TP.HCM đã cử lực lượng người nhái xuống hiện trường, quần thảo cả một khu vực sông Sài Gòn rộng lớn để tìm thi thể nạn nhân.

Tới 16h30 chiều, xác nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn