Thiếu nữ bệnh tật tố bị ông già 70 tuổi bức hại

Pháp luậtThứ Năm, 16/12/2010 02:05:00 +07:00

Ngày 16/12, Công an huyện Đakrông, Quảng Trị cho biết vừa nhận được đơn thư tố cáo của gia đình ông M tố cáo về việc con gái ông bị một ông già 70 tuổi hiếp dâm

Ngày 16/12, Công an huyện Đakrông, Quảng Trị cho biết vừa nhận được đơn thư tố cáo của gia đình ông Nguyễn N.M ở thôn Xuân Lâm, Triệu Nguyên, Đakrông tố cáo về việc con gái ông là Nguyễn Thị H.T (19 tuổi) bị một ông già 70 tuổi cùng xã hiếp dâm nhiều lần.

Theo đơn tố cáo của ông M. thì con gái ông là cháu H.T. do bệnh tật nên dù đã 19 tuổi nhưng trí não không được bình thường. Ngày 24/11 vừa qua, thấy con có nhiều biểu hiện bất thường nên mẹ cháu là bà Lương Thị L. đã đi mua que thử thai về thử cho con. Kết quả khiến bà bàng hoàng khi thấy con gái đã có thai. Qua khám xét xác định cái thai đã 19 tuần tuổi.

 

Sau khi gặng hỏi, cháu T cho biết đã bị ông Lê V.S. (70 tuổi), trú cùng xã, dụ dỗ lên rừng để ông chặt củi cho mang về. Tại đây ông lão đã ép cháu phải quan hệ tình dục.

 

Cháu T còn cho biết đã bị ông S. hiếp dâm 3 lần, mỗi lần như vậy ông S. cho cháu T. 20.000 đồng và đe doạ nếu nói với ai sẽ bị đánh.

 

Công an huyện Đakrông đang tiến hành điều tra sự việc.


Theo Dân trí

Bình luận
vtcnews.vn