Thiếu niên 16 tuổi ra tay tàn độc giết chết đồng nghiệp

Pháp luậtChủ Nhật, 29/10/2017 13:56:00 +07:00

Sau khi đâm chết đồng nghiệp một cách tàn độc tại quán sườn nướng, nghi phạm 16 tuổi đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sáng 29/10, Công an quận 2 (TP.HCM) cho biết đã bàn giao đối tượng Nguyễn Minh Khải (16 tuổi) cho Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi "giết người".

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 7h ngày 27/10, Công an quận 2 nhận được tin báo về một án mạng xảy ta tại quán sườn nướng Cao Bồi (phường An Phú).

Cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Hữu (23 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú ở quận 2). Anh Hữu là nhân viên bảo vệ của Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Việt Nam được phân công đến bảo vệ quán.

a

 Chân dung đối tượng Nguyễn Minh Khải. (Ảnh: CACC)

Qua khám nghiệm ban đầu, công an nhận định nạn nhân bị đâm nhiều nhát trên gò má và vùng dưới mắt, cánh tay trái cũng có vết bị thương. Tại hiện trường, một con dao thái và một cái mền bị thủng nhiều lỗ cũng được công an thu giữ.

Theo một số nhân chứng, nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm ngửa trên nền nhà, đầu có nhiều máu. Một đồng nghiệp khác của nạn nhân là Nguyễn Minh Khải (16 tuổi) đã biến mất một cách bất thường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định Khải là nghi phạm và tiến hành truy bắt. Đến khuya 29/10, cơ quan công an đã bắt giữ thành công khi đối tượng đang lẩn trốn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm để làm rõ nguyên nhân vụ án.

Video: Lật lại hàng loạt thảm án chấn động vì 'hận tình'

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn