Thiếu Neymar, Brazil vẫn đánh bại Venezuela

Thể thaoThứ Tư, 12/10/2016 11:09:00 +07:00

Trong lượt trận thứ 10 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, ĐT Brazil có chuyến làm khách trên sân Venezuela và họ giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Lần đầu tiên từ khi nhậm chức, HLV Tite sẽ không có sự phục vụ của cậu học trò cưng Neymar. Ở trận đấu gần nhất gặp Bolivia, phong độ chói sáng của ngôi sao hiện khoác áo Barcelona giúp tuyển Brazil giành chiến thắng đậm. Nhưng với quyết tâm soán ngôi đầu bảng Uruguay, Brazil đã ra sân với quyết tâm cao nhất trong trận gặp Venezuela.

brazil

Brazil tạm dẫn đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

Ngay phút 8, đội khách đã có được bàn mở tỷ số. Cướp được bóng từ đường chuyền bất cẩn của thủ thành Hernandez, Gabriel Jesus bấm bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn đội chủ nhà qua đó giúp Brazil vươn lên dẫn trước. Những phút sau đó, Brazil vẫn là đội chơi tốt hơn nhưng họ không thể ghi thêm bàn thắng.

Sang hiệp hai, Willian đã giúp cho Brazil có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 53. Những phút còn lại của trận đấu, Venezuela tuy chơi rất nỗ lực nhưng họ không thể xuyên thủng mảnh lưới của Brazil và đành chấp nhận thua 0-2.

Với kết quả này, Brazil giành được 12 điểm và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khu vực Nam Mỹ.

Bảng xếp hạng tạm thời khu vực Nam Mỹ

bxh-nammy

 

Video bàn thắng Venezuela 0-2 Barazil:

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn