Thiếu gia xứ Đài chỉ thừa nhận quan hệ với 31 cô gái

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/08/2012 01:47:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi ra đầu thú, thiếu gia Lý Tông Thụy khai chỉ có quan hệ với 31 cô gái thay vì con số 60 như báo giới đưa tin nhiều ngày qua.

(VTC News) – Sau khi ra đầu thú, thiếu gia Lý Tông Thụy khai chỉ có quan hệ với 31 cô gái thay vì con số 60 như báo giới đưa tin nhiều ngày qua.

Vụ việc Lý Tông Thụy vẫn đang khiến dư luận Đài Loan nóng lên từng ngày, sau 23 ngày lần trốn, Lý Tông Thụy đã ra đầu thú vào tối 23/8.

Đối diện với nhân viên điều tra, Lý Tông Thụy một mực khẳng định mình không hề có hành vi cưỡng hiếp các cô gái mà đó hoàn toàn là họ tự nguyện, hoặc cũng có trường hợp Lý dùng tiền để được mua vui.

Lý Tông Thụy cũng khai rằng, y chỉ có quan hệ với 31 cô gái thay vì con số 60 như báo giới đưa tin nhiều ngày nay. Tuy nhiên những tấm ảnh và clip đang lan tràn trên mạng lại phủ nhận điều đó. Theo cơ quan điều tra, họ xác định được khoảng 50 cô gái thông qua ảnh và những đoạn clip đó.

Lý Tông Thụy ra đầu thú tối 23/8. 

Hiện cảnh sát Đài Loan đang đau đầu về tốc lộ lan truyền chóng mặt của hàng loạt những tấm ảnh và clip nóng, theo tờ Apple Daily, ngày hôm qua, những tấm nóng được cho là mới nhất cùng nhiều đoạn video “mây mưa” của Lý đã xuất hiện trên một diễn đàn tên là PTT.

Cơ quan điều tra đã yêu cầu xóa ngay sau đó song chúng đã kịp thời được đăng tải trên rất nhiều diễn đàn khác. Theo thống kê sơ bộ, hiện tại đã có hàng chục clip và 167 bức ảnh đồi trụy của Lý Tông Thụy bị phát tán, tổng dung lượng của số ảnh này lên đến 27,5 GB.

Những hình ảnh mô phỏng hành động của Lý Tông Thụy đối với các nạn nhân. 

Trong tất cả các tấm ảnh và clip có thể thấy bối cảnh là của cùng một căn phòng, thậm chí clip được quay cùng một góc độ và hầu hết các cô gái đều rơi vào tình trạng hôn mê.

Đoạn clip xuất hiện gần đây nhất dài khoảng 20 phút, lúc đó cô gái trong đoạn băng vẫn có ý thức, cô ú ớ kêu lên: “Không được”, “Đừng” và “Anh không thể lợi dụng tôi lúc tôi say rượu”.

Lý Tông Thụy thừa nhận quan hệ với 31 cô gái nhưng đều là do họ tự nguyện. 

Những lời nói yếu ớt của cô gái có thể chứng minh hành động của Lý Tông Thụy rõ ràng là cưỡng bức chứ hoàn toàn không phải là “tự nguyện” như Lý vẫn khẳng định.

Việc những clip và ảnh nóng lan tràn lên mạng đã khiến giới xã hội đen Đài Loan cảm thấy hết sức bất mãn, họ cho biết, nếu Lý Tông Thụy không lọt vào tay cảnh sát, họ sẽ "dạy dỗ" cho tay công tử ăn chơi đồi bại này một bài học thích đáng.

Cảnh sát Đài Loan đang cố ngăn chặn sự can thiệp của đại gia
Lý Nhạc Thương.
 

Ngoài việc khống chế việc ảnh và clip đen bị phát tán, cảnh sát Đài Loan cũng đang tìm cách ngăn chặn sự can thiệp của đại gia Lý Nhạc Thương – bố dượng của Lý Tông Thụy.

Mối lo ngại của cảnh sát Đài Loan là hoàn toàn có cơ sở bởi cách đây bốn năm, bà Dương Tiểu Lợi – mẹ của Tông Thụy đã dùng tiền “bịt miệng” một nạn nhân bị Tông Thụy cưỡng bức. Đến tháng 7/2011, khi Tông Thụy bị hai cô gái tố cáo tội xâm hại tình dục với cảnh sát Bắc Kinh, ông Lý Nhạc Thương cũng dùng tiền để dẹp yên vụ việc.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn