Thiết kế tuyệt đẹp của hình mẫu xe tải tương lai Audi Truck

Kinh tếThứ Hai, 26/02/2018 16:19:00 +07:00

Audi Truck - dòng xe tải được phát triển bởi hãng sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới Audi được đánh giá chính là hình ảnh của những chiếc xe tải trong thời gian tới.

Kế hoạch phát triển dòng xe tải của Audi trong tương lai dường như rất sáng lạn với dòng xe tải bán tự động và xe tự lái. Hãng sản xuất ô tô nổi tiếng này mong muốn mang đến một cái nhìn khác biệt đối với dòng xe tải bằng việc phát triển các mẫu Audi Truck trong tương lai.

audi truck

 Thiết kế đẹp tuyệt vời của Audi Truck.

Mẫu xe trên chỉ là một trong những ý tưởng thiết kế đang được Audi cân nhắc. Nhiều nhà thiết kế đã trình bày ý tưởng của mình có nét tương tự như Mercedes-Benz, BMW, Peugeot và thậm chí cả Toyota nhưng sau đó, mẫu xe tải đặc biệt này khiến người những người nhìn thấy nó phải ngưỡng mộ bởi thiết kế đỉnh cao khó tin đầy tính công nghệ của mình.

Bản thiết kế về mẫu xe Audi Truck do hai nhà thiết kế trẻ tên là Artem Smirnov đến từ Belarus và Vladimir Panchenko đến từ Ukraine thực hiện. Ý tưởng ban đầu là phát triển một mẫu xe tải có khả năng chạy tự động trên đường cao tốc theo lịch trình sẵn có và một mẫu xe tải sử dụng động cơ điện.

Sau khi có bản mẫu thiết kế, Audi quyết định thử phát triển dòng xe theo cả hai hướng để tìm kiếm lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, kế hoạch này thất bại. Họ không tìm ra được mẫu xe nào thực sự ưu việt hơn nên cuối cùng đã quyết đình ra mắt cả 2 phiên bản của mình.

Video: Cận cảnh mẫu xe tải Audi Truck

Tiểu An
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn