Thiết kế giúp vợ nhớ chồng đã chết gây tranh cãi

Thế giớiThứ Ba, 22/03/2016 07:55:00 +07:00

Phát minh dương vật giả đựng tro cốt người đã khuất của nhà thiết kế người Hà Lan Mark Sturkenboom cho đến nay vẫn gây rất nhiều tranh cãi.

(VTC News) - Phát minh dương vật giả đựng tro cốt người đã khuất của nhà thiết kế người Hà Lan Mark Sturkenboom cho đến nay vẫn gây rất nhiều tranh cãi cũng như nhận được vô số những ý kiến trái chiều từ phía dư luận.
Thứ đồ chơi tình dục làm bằng thủy tinh này của Mark có tên là "21 Gram" bởi nó có thể đựng 21 gram tro cốt của người đã khuất 
Theo nhà thiết kế người Hà Lan, chiếc hộp này sẽ phần nào giúp các góa phụ vơi bớt nỗi mất mát khi mất đi người chồng đầu gối tay ấp của mình. 
Dương vật giả có thể đựng 21 gram tro cốt
Dương vật giả có thể đựng 21 gram tro cốt 
“Tôi đừng đọc một bài báo đề cập đến nhiều vấn đề đan xen như: góa phụ, những điều cấm kỵ, quan hệ tình dục và sự thân mật. Đó là lúc tôi tự hỏi bản thân tại sao mình không kết hợp những điều đó lại và tạo ra một điều gì đó gợi nhớ về tình yêu, sự nhung nhớ cùng chút gì đó gần gũi”, Mark cho biết. 
Vì đó, chiếc hộp dương vật giả này được thiết kế với mục đich “làm sống lại những giây phút ân ái với người tình đã khuất” cho những người phụ nữ có yêu cầu. 

Video thung lũng tình dục ở Mỹ 
Không chỉ là một đồ chơi tình dục thông thường, chiếc hộp tưởng niệm này còn tích hợp rất nhiều chức năng như chơi nhạc tự động nhờ một bộ khuếch đại âm thanh hay tỏa ra mùi hương từ bên trong. 
“Bằng cách đưa những khoảnh khắc hoài cổ khác nhau bằng hương thơm của nước hoa, âm nhạc, sáng kiến của tôi sẽ làm sống dậy những giây phút ngọt ngào khi hai người còn ở bên nhau”, nhà thiết kế chia sẻ về sản phẩm độc của mình.

Song Hy
(theo The Sun
)
Bình luận
vtcnews.vn