Rihanna diện thiết kế của Công Trí trong chiến dịch quảng cáo mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/07/2017 11:56:00 +07:00

Khi thực hiện chiến dịch quảng cáo của BST “So Stoned” cộng tác với Manolo Blahnik, Rihanna đã chọn thiết kế trong BST “Em Hoa” của Công Trí mà cô yêu thích nhất.

Những hình ảnh đầu tiên của BST được rò rỉ từ chính tài khoản Instagram của Rihanna. Dễ dàng thấy được trong bộ hình quyến rũ là chiếc đầm sơ mi trắng oversized mà cô đang mặc là thiết kế nằm trong BST Em Hoa của NTK Công Trí.

BST So Stoned với những thiết kế giày gắn đá lấp lánh nhiều màu là BST cuối cùng của Rihanna với Manolo Blahnik trong loạt 3 BST cộng tác với thương hiệu giày đình đám nước Mỹ này.

6 5

Thiết kế của Công Trí dược Rihanna diện, đăng trên Instagram của nữ ca sĩ.

Video: Gu thời trang gợi cảm của đệ nhất phu nhân Trump

Sau khi xem qua những thiết kế Em hoa đăng tải trên Vogue.com, stylist của Rihanna đã liên hệ với NTK Công Trí và ngỏ ý muốn đặt làm ba bộ trang phục, trong đó có mẫu sơ mi trắng này.

"Họ yêu cầu may lại theo số đo bộ màu trắng này với phiên bản không cần đính hoa. Họ nói rất thích chất liệu và phom dáng của chúng", Công Trí chia sẻ.

1

Email do Stylist của Rihanna gửi cho Công Trí. 

Chỉ sau bốn ngày, NTK Công Trí đã hoàn thành bộ trang phục theo đơn đặt hàng và gửi gấp đi New York cho Rihanna. Giọng ca Diamond đã rất ưng ý và mặc trong buổi chụp hình cho BST mới của cô ra mắt hôm 6/7. Một thiết kế riêng độc nhất cho Rihanna từ BST Em Hoa đã được trình diễn trước đó tại Tokyo Fashion Week.

2

 

Đây là dấu hiệu rất khả quan và đáng chú ý đối với thời trang nước nhà khi không chỉ được xuất hiện trên trang web thời trang nổi tiếng thế giới Vogue.com mà Công Trí còn là NTK Việt Nam đầu tiên được nữ ca sĩ quốc tế có sức ảnh hưởng hiện nay lựa chọn trang phục cho các hoạt động nghệ thuật của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn