Thiết bị ứng dụng phần mềm mô phỏng lái máy xúc trong lớp học

Sản phẩmThứ Tư, 19/07/2017 10:00:00 +07:00

Thiết bị ứng dụng phần mềm mô phỏng lái máy xúc là chương trình hữu hiệu cho những học viên học nghề điều khiển máy xúc tại phòng học với những thao tác thực hiện y như trên máy thật.

Thiết bị ứng dụng phần mềm mô phỏng lái máy xúc là phần mềm ứng dụng thường được sử dụng trong chương trình đạo học học viên học nghề lái máy xúc.

Trong các khóa học, sau khi học viên học xong phần lý thuyết thực hành, họ sẽ được học thực hành trên máy bằng phầm mềm mô phòng này trước khi chuyển sang giai đoạn lên học thực hành trên máy xúc thật.

pm

 Các học viên học nghề lại máy xúc đang thực hành lái máy bằng phần mềm trước khi thực hành trực tiếp với máy.

Thiết bị ứng dụng phần mềm mô phỏng lái máy xúc giúp các học viên học nghề được học tất cả các thao tác như trên máy xúc thật như: Co duỗi gầu, nâng hạ gầu, quay trái, quay phải, di chuyển tiến, di chuyển lùi, xúc đất, nâng gầu lên, hạ gầu xuống, đổ đất lên xe ôtô... tại phòng học một cách linh hoạt.

Mỗi người chỉ mất khoảng 1 tháng học thực hành bằng phầm mềm là có thể thành thục các thao tác và học trên máy thật giúp người học có thể tiếp cận và vận hành dễ dàng hơn khi được tiếp cận với các thiết bị trên máy xúc thật.

Việc đưa giải pháp này vào đào tạo nghề lái máy xúc đã góp phần đổi mới một phần phương pháp đào tạo nghề lái máy xúc; Tăng kỹ năng nghề cho người học; Tạo sự hấp dẫn trong quá trình học. Bên cạnh đó, học viên được làm quen dần với các thiết bị điều khiển của máy xúc;có thể học thực hành bất cứ thời gian nào, hoặc bất cứ ở đâu nếu có thiết bị này. Đặc biệt, nó giúp giảm nhiều chi phí trong quá trình đào tạo.

Đây là một mô hình ứng dụng được đánh giá cao trong việc ứng dụng vào dạy nghề và học nghề ở nước ta.

Thu Huyền
Bình luận
vtcnews.vn