Thiết bị lọc nước số 1 Nhật Bản Mitsubishi Cleansui ra mắt tại Việt Nam

Kinh tếThứ Sáu, 05/07/2019 15:08:00 +07:00

Ngày 3/7, thương hiệu lọc nước số 1 Nhật Bản Mitsubishi Cleansui chính thức ra mắt giới truyền thông Việt Nam.

Với chủ đề Màng Lọc Sợi Rỗng - Nói “Không” Với Hạt Vi Nhựa, thông qua sự kiện Mitsubishi Cleansui gửi gắm thông điệp “Đồng hành bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn” như một lời cam kết về sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm lọc nước cao cấp, không sử dụng điện, không tốn nước thải, hoàn toàn thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng độc quyền của thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản này.

Phát biểu tại sự kiện, ông Kinoshita Hiroyuki – Chủ tịch Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui chia sẻ: “Đến nay, Mitsubishi Cleansui đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, góp phần cải thiện cuộc sống của con người nơi đây.

D3S_0951

 

Sứ mệnh của Mitsubishi Cleansui là bảo vệ môi trường bằng cách giảm hạt vi nhựa, đồng thời mang đến nguồn nước sạch cho mọi gia đình. Tại Việt Nam, Mitsubishi Cleansui tự tin sẽ hoàn thành được những sứ mệnh cao cả này với công nghệ màng lọc sợi rỗng”.

Ngoài ra, Mitsubishi Cleansui còn ứng dụng công nghệ mapping 3D xuyên suốt sự kiện nhằm mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho toàn bộ khách tham dự. Đặc biệt, toàn bộ nước lọc sử dụng tại sự kiện hoàn toàn được xử lý qua thiết bị lọc nước với công nghệ màng lọc sợi rỗng của Mitsubishi Cleansui.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn