Thiết bị điện thông minh có thể chiếu sáng 16 triệu màu

Kinh tếThứ Ba, 07/08/2018 15:23:00 +07:00

Người dùng có thể tùy chỉnh bóng đèn để tạo ra 16 triệu màu khác nhau thông qua điện thoại thông minh.

Sáng 7/8, Công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang vừa tổ chức Lễ công bố các giải pháp công nghệ 4.0 cho thiết bị điện.

Trong đó, giải pháp Điện Quang Appllo được giới thiệu sẽ cho phép người dùng điều khiển thiết bị chiếu sáng theo nhu cầu của mình trên điện thoại thông minh và có khả năng tùy chỉnh để tạo ra 16 triệu màu, phù hợp trong từng hoàn cảnh khác nhau. 

Nhà sản xuất bóng đèn này cho biết, thiết bị còn mang tới tính năng ánh sáng cho sức khỏe, tâm lý và phong thủy cho người dùng.

IMG_1513

Điện Quang giới thiệu giải pháp điện thông minh có thể chiếu sáng 16 triệu màu.

Còn giải pháp DQHome giúp người dùng có thể kết nối và và quản lý các thiết bị trong gia đình khi ở trong nhà hoặc đi xa như: hệ thống chiếu sáng, tivi, máy lạnh, bình nước nóng, rèm cửa... một cách đơn lẻ hoặc theo nhóm theo kịch bản đã được thiết lập sẵn qua ứng dụng trên smartphone.

Song song với 2 giải pháp này, nhà sản xuất bóng đèn còn tung ra ứng dụng HomeCare để tư vấn, lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện, chiếu sáng cho khách hàng bằng cách kết nối với các đơn vị cung cấp dịch vụ, sản phẩm.

Chia sẻ về những sản phẩm mới của mình, ông Hồ Quỳnh Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Điện Quang cho biết, những giải pháp này có thể áp dụng cho người dùng là hộ gia đình hoặc doanh nghiệp. 

"Vì là thiết bị thông minh, có thể điều khiển được trên điện thoại, nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật cho người dùng Điện Quang đã hợp tác với Amazon - công ty bảo mật hàng đầu thế giới để xây dựng hệ thống an ninh mạng đảm bảo an toàn", ông Hưng nói và cho biết, những giải pháp này sẽ được mã hóa với 3 lớp bảo vệ khi cài đặt cho khách hàng.

NGUYỄN LOAN
Bình luận
vtcnews.vn