Thiết bị chơi game dành cho iPad

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 09/01/2011 02:53:00 +07:00

(VTC News) - Hãng ThinkGeek vừa giới thiệu sản phẩm mới của mình: một chiếc cần điều khiển dùng để chơi game dành cho các thiết bị cảm ứng điện dung.

(VTC News) - Hãng ThinkGeek vừa giới thiệu sản phẩm mới của mình: một chiếc cần điều khiển dùng để chơi game dành cho các thiết bị cảm ứng điện dung.

Chiếc máy tính bảng iPad cùng với iPhone đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới về thiết bị cảm ứng. Người dùng có thể làm tất cả mọi việc như đọc báo, giải trí, chơi game trên màn hình cảm ứng đó một cách rất chính xác nhờ vào những chuyển động của ngón tay.

Tuy nhiên, cũng có những ứng dụng hay trò chơi không yêu cầu một sự chính xác cao. Lúc đó, người dùng sẽ cần một bộ điều khiển vật lý giống như bàn phím, gamepad hay joystick. Đó là lý do hãng ThinkGeek đưa ra sản phẩm mới của mình: chiếc joystick dùng để chơi game dành cho iPad.

 

Với tên gọi IT Arcade Stick, chiếc joystick này được làm từ nhôm với đặc tính nhẹ nhưng cũng cực kỳ rắn chắc. Sản phẩm mới của ThinkGeek có thể dùng để thao tác trên rất nhiều trò chơi và ứng dụng dành cho các loại màn hình cảm ứng.

 

IT Arcade Stick có thể hoạt động trên tất cả các loại màn hình cảm ứng điện dung nào trên thế giới. Bên cạnh đó, bản thân nó không cần một nguồn điện riêng. Điều này thể hiện ở chỗ IT Arcade Stick không bao gồm bất cứ loại pin nào trong thiết kế của mình. Thiết bị này còn rất tiện dụng khi có thể đặt vào và lấy ra dễ dàng ngay trên bề mặt của màn hình.

Sản phẩm mới của ThinkGeek dự kiến được bán ra vào cuối tháng 1/2011 với mức giá chỉ 24.95 USD.

 

Xuân Ngọc

(Theo Pcworld)
Bình luận
vtcnews.vn