Thiết bị âm thanh, Tivi màn hình 'cong toàn diện'

Kinh tếThứ Sáu, 05/09/2014 07:15:00 +07:00

(VTC News) – Một loạt các thiết bị âm thanh, Tivi màn hình cong mới vừa được Samsung giới thiệu tại triển lãm IFA 2014.

(VTC News) – Một loạt các thiết bị âm thanh, Tivi màn hình cong mới vừa được Samsung giới thiệu tại  triển lãm IFA 2014, đem đến người tiêu dùng “Những giải pháp cong toàn diện”.

Các sản phẩm bổ sung được ra mắt bao gồm 17 mẫu tivi cong màn hình FHD, UHD và LED có kích thước từ 48 inch đến 105 inch, mẫu tivi UHD có thể uốn cong đột phá -Bendable UHD TV và bộ loa cong-Curved Soundbar.

Tivi UHD cong 105 inch hiện là mẫu tivi UHD cong lớn nhất thế giới, với chuẩn màn hình 21:9, giúp người xem có thể tận hưởng trải nghiệm xem phim như rạp chiếu bóng ngay tại nhà.
cong toàn diện
Samsung mang đến triển lãm IFA 2014 giải pháp 'cong toàn diện' 

Tivi có độ phân giải 11 triệu điểm ảnh (5120 x 2160), cao hơn 5 lần so với chuẩn Full HD, và cho phép điều chỉnh bất kỳ nội dung lên độ phân giải UHD.

Ngoài ra, công nghệ chất lượng hình ảnh Peak Illuminator độc quyền của Samsung sẽ giúp phân biệt sự khác biệt độ sáng dù là rất nhỏ và tăng cường độ tương phản để mở rộng dải sáng trên màn hình, mang đến hình ảnh chi tiết hơn, ngay cả với các khung hình tối nhất.

Tivi Samsung UHD cong 105 inch được trang bị loa trong 160W mạnh mẽ, cung cấp cho người dùng một trải nghiệm ấn tượng chưa từng có với thiết kế khung tranh đột phá của TV - Timeless Gallery. Đây sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian nội thất của ngôi nhà.

Samsung cũng ra mắt Bendable UHD TV - mẫu tivi có thể uốn cong đầu tiên và lớn nhất thế giới dành cho thị trường châu Âu.

Với màn hình UHD 105 inch bắt mắt và linh hoạt chuẩn 21:9, Samsung Bendable UHD TV có thể điều chỉnh mặt phẳng hoặc uốn cong để người sử dụng linh hoạt chọn “cách” mình muốn xem tivi – trên màn hình phẳng hoặc trên màn hình cong – để việc trải nghiệm hình ảnh tối ưu nhất.
Tivi màn hình cong
Tivi màn hình cong 

Samsung đồng thời cũng đã ra mắt 2 mẫu loa cong đầu tiên thế giới - HW-H7500 và HW-H7501 đồng bộ với các tivi Cong của Samsung tại IFA 2014. Thiết kế uốn cong của thiết bị tạo sự liên tưởng đến một khán phòng hòa nhạc, với hệ thống âm thanh kênh 8.1 cung cấp âm thanh mạnh mẽ tràn ngập với các chiều không gian.

Samsung cũng ra mắt sản phẩm M3 –dòng loa đa vùng không dâyWireless Audio Multiroom mới nhất, mang đến cho người tiêu dùng một chọn lựa hợp lý về giá trong gia đình sản phẩm loa đa vùng không dây Wireless Audio Multiroom, M3 có chức năng loa 2 chiều và cho phép điều khiển đơn giản từ các thiết bị thông minh của người sử dụng để thưởng thức âm nhạc từ nhiều nguồn khác nhau trên một hệ thống duy nhất.
loa cong
Loa cong 

Ngoài ra, Samsung cũng công bố mối quan hệ đối tác với Spotify trong giải pháp Spotify Connect – giải pháp giúp người sử dụng đưa âm nhạc đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà và lần đầu tiên cho phép phát nhạc cùng một lúc trên nhiều hơn 2 bộ Loa Đa vùng Không dây của Samsung.

Bên cạnh đó, từ tháng 9 này, dòng tivi Cong UHD của Samsung sẽ hỗ trợ phát nội dung UHD của Netflix tại một số quốc gia châu Âu bổ sung nơi Netflix mở rộng phạm vi dịch vụ của mình.

Ngoài ra, khách tham quan gian hàng Samsung có thể tương tác, tạo sự biến hóa hình ảnh trên các màn hình cong thông qua các cảm biến hồng ngoại phản ứng theo thao tác chạm và chuyển động.

Các tour thưởng thức “Origin of the Curve” dành cho khách tham quan gian hàng Samsung bắt đầu từ ngày 5 đến 10 tháng 9, từ 10 giờ 00 đến 12 giờ 00 và từ 14 giờ 00 đến 16 giờ 00 mỗi ngày.

Hiền Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn