Thiệp cưới gây sốc: Chú rể cưới hai cô dâu khác nhau cùng một lúc

Đời sốngThứ Ba, 31/10/2017 13:00:00 +07:00

Câu chuyện này xảy ra ở Indonesia và mọi người xem nó là bình thường.

Những nhà nhân quyền về gia đình xã hội chắc chắn sẽ không thích tính hợp pháp của chế độ đa thê ở Indonesia. Mới đây, một chú rể nước này đã đi phát thiệp mời đám cưới của chính mình, trên đó ghi rõ, anh sẽ làm đám cưới với cả hai vợ trong hai ngày khác nhau.

Chú rể có tên là Panser, và hai đám cưới lần lượt tổ chức vào ngày 5 và 8/11, sau đó sẽ có một lễ cưới lớn dành cho cả hai vào ngày 9/11. Được biết, một cô dâu ở cùng làng với anh, cô còn lại thì ở làng khác. Hai gia đình của hai cô dâu đều vui vẻ với chuyện này.

Video: Xôn xao đám cưới một chú rể, hai cô dâu

Trưởng làng Teluk Kijing ở Nam Sumatra, nơi đám cưới dự kiến diễn ra, cũng đã xác nhận sự việc là có thật, trong khi cư dân mạng thì khá là ngạc nhiên và không tin vào tấm thiệp cưới đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội nước này. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên một người đàn ông trong làng kết hôn với hai người cùng một lúc. Đã từng có ba người đàn ông cưới hai vợ cùng lúc, và tổ chức tiệc cưới cùng nhau. 

Đa thê được xem là hợp pháp ở Indonesia. Đàn ông được phép cưới nhiều vợ, và họ thường ''chia vợ ra'' để lấy chứ không lấy cùng lúc. 

BB
Bình luận
vtcnews.vn