Thiên Long Bát Bộ: Không phải đại gia vẫn "ôm" ngọc 8

Thế giới gameThứ Sáu, 27/05/2011 01:50:00 +07:00

(VTC News) - Gamer này hiện đang khiến cộng đồng TLBB phải ghen tị vì sự may mắn của mình khi chỉ bỏ ra 20 triệu mà trúng được 2 gói vật phẩm giá trị.

(VTC News) - Gamer này hiện đang khiến cộng đồng TLBB phải ghen tị vì sự may mắn của mình khi chỉ bỏ ra 20 triệu mà trúng được 2 gói vật phẩm giá trị.

Chiều ngày 25/5, sự kiện “Tranh bảo sương – Đoạt thiên hạ” do game Thiên Long Bát Bộ tổ chức đang xôn xao về danh tánh vị gamer may mắn nhất từ ngày đầu diễn ra sự kiện đến nay. Gamer này vừa may mắn trúng 5 viên thể lực 7 cực kỳ giá trị - cơ hội hợp thành ngọc 8 và chiếc nhẫn vô giá Giới Chỉ 95 7 sao đầu tiên. Game thủ may mắn này là nhân vật CocTienSinh, hiện đang chơi phái Tiêu Dao cấp độ 107 tại cụm máy chủ Lăng Ba Vi Bộ.
 

Đây là 1 trong những giải thưởng lớn nhất của sự kiện Tranh bảo sương – Đoạt thiên hạ diễn ra từ 25/5 đến 31/5/2011 với tổng giá trị giải thưởng không dưới 10 tỷ đồng. Chương trình này hiện đang trong thời điểm “nóng” nhất khi dành được sự quan tâm không chỉ của đại gia mà còn của toàn cộng đồng gamer TLBB.

Điểm nóng của sự kiện là việc nhà phát hành game đã đem tất cả những vật phẩm gọi là “hot” nhất của thế giới TLBB tính đến thời điểm hiện tại làm phần thưởng cho game thủ, trong đó có cả những vật phẩm chưa xuất hiện bao giờ, như: trứng trân thú Nham Hồn; nguyên cặp nhẫn Trùng Lâu Giới và Trùng Lâu Ngọc, ngọc thể lực 6,7; trứng thần thú Băng Điêu Long,…

Trân thú Nham Hồn lần đầu tiên xuất hiện


Ra mắt đúng thời điểm “người người lo giải đấu, nhà nhà lo giải đấu” (Long Tranh Hổ Đấu liên server 2011), chương trình Tranh bảo sương – Đoạt thiên hạ cũng là cơ hội để nhiều người chơi sở hữu các vật phẩm giá trị, giúp ích cho việc củng cố trang bị, vũ khí sẵn sàng cho giải đấu lớn nhất từ trước đến nay.

Ngoài CocTienSinh, cũng trong hôm nay, rất nhiều gamer khác đã may mắn trúng các giải như: NeverMind (Huyền Minh Thần Chưởng) và takada (Thôi Tâm Chưởng) trúng ngọc 6, manhcaibang (Lăng Ba Vi Bộ) trúng ngọc 7,…

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn