Thiên Long Bát Bộ: Bang Hội Đại Chiến - Giờ G đã điểm

Thế giới gameThứ Ba, 06/07/2010 09:39:00 +07:00

(VTC News) - :ần đầu tiên được tổ chức theo hình thức Bang Hội Chiến, cuộc so tài này sẽ chính thức khởi tranh và kéo dài 2 tuần, bắt đầu từ ngày 19/7 đến 31/7.

(VTC News) - :ần đầu tiên được tổ chức theo hình thức Bang Hội Chiến, cuộc so tài này sẽ chính thức khởi tranh và kéo dài 2 tuần, bắt đầu từ ngày 19/7 đến 31/7.

Ngày 19/7/2010 tới đây, thế giới Thiên Long Bát Bộ sẽ diễn ra một giải đấu hoành tráng với tên gọi Bang Hội Đại Chiến, lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức Bang Hội Chiến. Cuộc so tài này sẽ chính thức khởi tranh và kéo dài 2 tuần, bắt đầu từ ngày 19/7 đến 31/7/2010.
 

Bang Hội Đại Chiến là giải đấu thu hút sự tham gia của đông đảo các bang hội Thiên Long Bát Bộ tiếng tăm trên toàn quốc và là bước chuẩn bị cho các giải đấu quy mô khác của Thiên Long Bát Bộ trong mùa hè này. Đối tượng tham gia Bang Hội Đại Chiến là các bang hội có Thành Cấp 5 trở lên, có Điểm Khuếch Trương trên 400 và số lượng vàng trong bang trên 400 Kim Nguyên Bảo (KNB). Bang chủ sẽ là người đăng ký thi đấu cho toàn đội.

Để đăng ký tham gia giải đấu, bang chủ mỗi bang sẽ dùng tài khoản email có tên nhân vật là Bang Chủ để gửi email đăng ký tham gia thi đấu cho bang của mình đến địa chỉ: [email protected]. Mẫu đăng ký và các thể thức tham gia giải đấu được công bố chi tiết tại website. Những game thủ ở khu vực TP. HCM có thể đến đăng ký trực tiếp tại trụ sở FPT Online số 408 Điện Biên Phủ, phường 11 quận 10.

Thời gian đăng ký giải Bang Hội Đại Chiến chia làm 2 đợt. Đợt 1 từ ngày 5/7 – 16/7, đợt 2 từ ngày 17/7 – 23/7. Hết thời gian đăng ký, 26 cụm máy chủ có số đội đăng ký nhiều nhất, với mỗi cụm máy chủ tối thiểu 4 bang tham gia, sẽ được chọn để tiến hành tổ chức giải. Theo đó, vòng thi đấu thứ 1 sẽ được diễn ra trong vòng một tuần, bắt đầu từ ngày 19/7 và kết thúc vào ngày 25/7, được tiến hành tổ chức thi đấu cho 14 cụm máy chủ đầu tiên. Vòng thi đấu thứ 2 diễn ra từ 26/7 đến 31/7, tổ chức thi đấu cho các cụm máy chủ còn lại. Kết quả cuộc tranh tài sẽ được cập nhật trên trang web chính thức của giải đấu.

Ông Nguyễn Tấn Phát, Giám đốc Sản phẩm chia sẻ: “Giải đấu Bang Hội Đại Chiến sẽ góp phần chọn ra những bá chủ một phương công bằng nhất và chính xác nhất. Năm nay, giải đấu này được diễn ra với qui mô lớn hơn và có nhiều cải tiến hấp dẫn hơn hứa hẹn sẽ mang đến 1 sân chơi gay cấn cho cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là giải đấu quy mô nhất và duy nhất mà chúng tôi muốn hướng tới trong mùa hè này. Sau giải đấu Bang Hội Đại Chiến sẽ là giải Long Tranh Hổ Đấu với quy mô rất hoành tráng.”

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn