Thiên đường nghỉ dưỡng bí ẩn, sang trọng ngang Hawaii ở Triều Tiên

Thế giớiThứ Tư, 26/04/2017 08:17:00 +07:00

Những hình ảnh vệ tinh được Daily Mail đăng tải cho thấy dường như nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đang sở hữu một khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi nằm ở vùng bờ biển phía đông nước này.

Theo Daily Mail, khu nghỉ dưỡng này bao gồm các biệt thự cao cấp nằm rải rác bên bờ biển, một khu vui chơi giải trí với công viên nước, sân bóng đá, sân bóng chuyền bãi biển và một du thuyền trị giá 7 triệu USD.

Hinh anh Thien duong nghi duong sanh ngang voi Hawaii cua ong Kim Jong-un

Hình ảnh vệ tinh chụp lại khu nghỉ dưỡng này.  

Đây cũng được cho là nơi mà nhà lãnh đạo Triều Tiên tiếp đón cựu ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman trong chuyến thăm tới Bình Nhưỡng của anh này năm 2013.

"Nó giống như Hawaii hay Ibiza, nhưng ông ấy là người sống duy nhất ở đó. Ông ấy luôn có khoảng 50, 60 người túc trực quanh mình. Nếu bạn uống một chai tequila, đó sẽ là chai tequila ngon nhất. Tất cả những thứ bạn muốn, ông ấy đều có thứ tốt nhất", Rodman cho hay.

Hinh anh Thien duong nghi duong sanh ngang voi Hawaii cua ong Kim Jong-un

Hình ảnh được cho là sân bóng chuyền bãi biển trong khu nghỉ dưỡng. 

Theo tờ báo Anh, người ta bắt đầu biết đến khu nghỉ dưỡng này sau khi bức ảnh chụp ông Kim cùng người bạn từng là ngôi sao của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA uống rượu bên một căn nhà ven biển được đăng tải. 

Dựa trên những chi tiết trong bức ảnh cùng hình ảnh hai người rời trực thăng trước đó, tờ NK News xác định khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngoại ô thành phố Wonsan. 

Hinh anh Thien duong nghi duong sanh ngang voi Hawaii cua ong Kim Jong-un 3

 Nhiều tàu neo đậu ở gần khu vực này. 

Trong khi đó tờ The Sun nói, các du khách tới thăm khu nghỉ dưỡng này sẽ được đưa tới bằng một đoàn xe Mercedes trong khi bến tàu luôn được bảo vệ và tuần tra thường xuyên.

Hinh anh Thien duong nghi duong sanh ngang voi Hawaii cua ong Kim Jong-un 4

Ông Kim được cho là sở hữu một du thuyền trị giá 7 triệu USD. 

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn