Thiên đường của nữ giám khảo Vietnam's Got Talent

Tổng hợpThứ Sáu, 20/04/2012 10:15:00 +07:00

Nhà nàng giám khảo xinh đẹp của Vietnam’s Got Talent lộng lẫy và sang trọng.

Nhà nàng giám khảo xinh đẹp của Vietnam’s Got Talent lộng lẫy và sang trọng.

Xuất hiện trong chương trình Vietnam’s Got Talent với tư cách giám khảo, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh nhận được nhiều luồng khen chê khác nhau.

Nhưng không thể phủ nhận được rằng, vị giám khảo xinh đẹp này đã làm chương trình trở nên nhẹ nhàng và tình cảm hơn bằng sự quyến rũ của mình.

Với kinh nghiệm dày dặn trên các sàn diễn thời trang trước đây, Thúy Hạnh có trong mình dư thừa sự tự tin để xuất hiện trước đám đông và hoàn thành vai trò của mình đảm nhận.

Thúy Hạnh đầy tự tin trong vai trò giám khảo 

Bỏ lại những mệt mỏi và căng thẳng với công việc đầy bận rộn và áp lực. Thúy Hạnh cảm thấy thật sự thoải mái và thư giãn khi trở về tổ ấm của mình, một tổ lấm lộng lẫy như cung điện Châu Âu.

Không gian ngập tràn sự sang trọng, kiêu sa
 
Phòng ngủ màu đỏ rực rỡ đam mê (ảnh:Thanh Niên) 

Cô cũng rất tự hào khi cho hay, mọi thứ trong ngôi nhà mang đậm phong cách cổ điển này, đều do hai vợ chồng cùng nhau thiết kế và sắp đặt.

Thúy Hạnh và ông xã Minh Khang đã dành hơn 1 năm để sưu tập, sắm sửa tất cả các vật dụng trong nhà, toàn là những đồ nội thất độc đáo. Ông xã của Thúy Hạnh còn tự tay sơn phết tất cả các đường viền trong nhà.

 Góc bàn ăn tuyệt đẹp

 Bức tranh Napoleon nổi bật góc nhà

 Thúy Hạnh rất hạnh phúc khi sống trong ngôi nhà này

Mọi ngõ ngách trong ngôi nhà hạnh phúc này đều ngập sắc vàng, toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm. Với Thúy Hạnh, không gian nhà cô mang lại cảm giác lãng mạn như lạc vào xứ sở cổ tích.

Theo THVL

Bình luận
vtcnews.vn