Thiên đường ẩm thực Vinpearl Hotels: Nơi nâng tầm đẳng cấp đặc sản vùng miền

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 14/11/2018 15:35:00 +07:00

Trải nghiệm ẩm thực địa phương tại chuỗi khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế Vinpearl Hotels được xem là một trong những trải nghiệm đặc biệt khó quên đối với du khách, đặc biệt là đối với du khách nước ngoài.

Mỗi món ăn đặc sản được nâng tầm thưởng thức tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật do các nghệ nhân kỳ công tạo nên, mê hoặc mọi giác quan của thực khách. 

Hệ thống nhà hàng xứng tầm “tuyệt tác”…

Ngay khi đặt chân đến các nhà hàng của chuỗi khách sạn Vinpearl Hotels, thực khách có thể cảm nhận được sự xa hoa, lộng lẫy nhưng không kém phần trang nhã, tinh tế. Từ cách bày trí phòng ăn, cho đến thiết kế nội thất, trang trí… đều được chọn lọc tỉ mỉ để cộng hưởng cùng không gian âm nhạc êm dịu, lãng mạn. Nhà hàng Vinpearl Hotels tinh tế tách biệt khỏi những ồn ào phố thị bên ngoài, mang đến cho thực khách sự thoải mái nhất khi bước vào hành trình trải nghiệm thiên đường ẩm thực tại đây.

1

Không gian sang trọng, tinh tế và ấm cúng của nhà hàng trong khách sạn Vinpearl Hotels 

Tại các nhà hàng 5 sao của Vinpearl Hotels, việc tạo nên một món ăn ngon không đơn thuần chỉ dừng lại ở các công đoạn chế biến và trình bày thông thường. Các đầu bếp nơi đây còn nâng tầm mỗi món ăn thành một tác phẩm nghệ thuật, để thực khách có thể thưởng thức tinh hoa mĩ vị bằng tất cả các giác quan. Các bếp trưởng và đầu bếp tại Vinpearl Hotels đều là những nghệ nhân bậc thầy giàu kinh nghiệm, sở hữu vốn hiểu biết sâu rộng về nghệ thuật ẩm thực trong và ngoài nước, có khả năng mang đến những giá trị tinh túy nhất của ẩm thực Việt Nam và thế giới đến với du khách.

2

Ẩm thực độc đáo, hương vị đặc biệt cùng cách bày trí món ăn đẹp mắt, đầy tính nghệ thuật trong không gian sang trọng là những điểm nhấn đặc biệt của hệ thống nhà hàng Vinpearl Hotels. 

Tại mỗi thành phố khác nhau, các nhà hàng trong chuỗi khách sạn Vinpearl Hotels được khoác lên mình chiếc áo ẩm thực mang đậm màu sắc đặc trưng của địa phương, đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Nhà hàng Nhật Lệ của Vinpearl Hotel Quảng Bình mang đến cho du khách cảm giác có một không hai khi thưởng thức tinh hoa ẩm thực miền Trung trong khi thư thái ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới tấp nập từ trên cao. Tại nhà hàng Orchid Vinpearl Hotel Thanh Hóa, những món hải sản tươi ngon nhất xứ Thanh được đánh bắt ngay biển Sầm Sơn, Hải Tiến cũng sẽ là “lời mời gọi” khó cưỡng với những người sành ăn.

Và một khi đến với cố đô, nhà hàng Cung Đình ở Vinpearl Hotel Huế chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng với yến tiệc cung đình Huế trong một không gian sang trọng đầy thi vị. Nhà hàng buffet Tam Thanh ở Vinpearl Lạng Sơn lại phục vụ những món đặc sản vùng cao cùng thực đơn thay đổi đa dạng hàng ngày.

3 3

Còn gì tuyệt hơn khi được cùng nhau thưởng thức ly champaign thượng hạng, cùng các món đặc sản Á – Âu – Việt giữa tầm nhìn khoáng đạt, mênh mông của đất trời 

Chuỗi nhà hàng sang trọng của Vinpearl Hotels vừa sở hữu không gian mở khoáng đạt, vừa có những không gian phòng VIP riêng tư. Nơi đây hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời cho những giây phút gia đình ấm cúng hay những bữa tiệc chiêu đãi sang trọng dành cho đối tác. Với tất cả các nhu cầu ẩm thực, từ món ăn được chế biến theo hương vị Á hay Âu, hiện đại hay truyền thống, Buffet hay A La carte… Vinpearl Hotels đều phục vụ thực khách với sự tỉ mỉ, chỉn chu, tâm huyết và chuyên nghiệp cho từng món ăn, mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất.  

Không gian thư giãn trên cao thời thượng cho người sành điệu

Những tòa nhà biểu tượng của Vinpearl Hotels tại Cần Thơ, Hà Tĩnh, Huế, Quảng Bình, Thanh Hóa và Lạng Sơn đều sở hữu những quầy Sky Bar sang trọng cùng tầm nhìn “triệu đô” độc nhất. Từ đây, thượng khách có thể thư thái tận hưởng không gian giải trí đẳng cấp trong khi ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của những đô thị sôi động và trữ tình trên khắp cả nước.

4 4

Skybar với tầm cao vượt trội “không đâu sánh bằng” tạo nên những góc nhìn “độc nhất vô nhị” thu trọn vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, lung linh huyền ảo của phố thị.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt, cầu kỳ mà tinh tế giúp cho các Skybar trở thành nơi thư giãn độc đáo ở chuỗi khách sạn nội đô Vinpearl Hotels. Trong không gian lơ lửng trên không, bao quanh là mặt kính trong suốt tạo nên tầm nhìn vô cực, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn đường chân trời xanh thẳm, thả mình vào nhịp sống phố thị sành điệu. Đó sẽ là thế giới của những giai điệu du dương hòa quyện cùng dư vị của những thức uống đẳng cấp và những màn pha chế điêu luyện của những bàn tay “phù thủy” Bartender chuyên nghiệp.

5 5

Skybar được thiết kế tinh tế, hiện đại, với nhiều góc riêng tư cho những phút giây thư giãn trọn vẹn

Nhằm giúp du khách tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp nhất, Vinpearl Hotels còn bố trí các quầy Bar tích hợp ngay trong khuôn viên của các bể bơi 4 mùa hoặc bể vô cực với tầm nhìn panorama giữa mênh mông sơn thủy. Trên tay ly cocktail, ngâm mình trong làn nước mát lành dưới bể bơi hoặc nằm dài trên ghế nghỉ, thả lỏng cơ thể và gác lại mọi ưu tư, mệt nhọc… sẽ là những trải nghiệm hoàn hảo cho một kỳ nghỉ dưỡng trong mơ mà bất cứ ai cũng muốn được trải nghiệm một lần trong đời.

6 7

Thả mình trong dòng nước mát lành, thưởng thức những ly cocktail được các Bartender ở Vinpearl Hotels mix riêng cho bạn là những trải nghiệm hoàn hảo của một kỳ nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp 

Bên cạnh khung cảnh “bồng lai tiên cảnh” ở các Skybar, khu vực Lobby Bar nằm ngay sảnh chính của các khách sạn Vinpearl Hotels cũng mang đến cho du khách “cái nhìn đầu tiên” thiện cảm và dấu ấn khó phai trong những không gian sang trọng, lộng lẫy từ phong cách kiến trúc đương đại phương Tây. Tại đây, những món đồ uống tươi mát, bổ dưỡng luôn sẵn sàng được phục vụ du khách một cách chu đáo nhất với tất cả những tinh túy và hương vị vô cùng ấn tượng.

7 8

Sảnh Lobby Bar lung linh, tráng lệ được tô điểm bởi những nội thất siêu sang trong gam màu vàng – trắng mỹ lệ nhưng không kém phần nhã nhặn, tinh tế 

Tiên phong trong kiến tạo dịch vụ và chuỗi giá trị đẳng cấp thế giới cho du lịch địa phương, Vinpearl Hotels đang từng bước mang đến cho du khách tại các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam những dấu ấn đặc sắc và cao cấp nhất.

Không chỉ tạo nên những không gian nghỉ dưỡng tầm cỡ thế giới, chuỗi khách sạn nội đô thương hiệu Vinpearl Hotels còn mang lại những trải nghiệm địa phương ở một tầm cao mới, góp phần mang đến những dấu ấn khó phai cho du lịch các vùng miền nói riêng và của Việt Nam nói chung trong lòng du khách./.

Trải nghiệm không giới hạn với các ưu đãi bất ngờ

Nhân dịp khai trương, từ nay đến 31/12/2018, 4 khách sạn Vinpearl Hotels (Huế, Quảng Bình, Thanh Hóa, Lạng Sơn) sẽ giảm 25% giá phòng cho tất cả khách hàng (chỉ từ 900,000VNĐ/ đêm/ 2 người), miễn phí buffet sáng và ưu đãi các dịch vụ ăn uống khách, ưu đãi 50% cho dịch vụ Spa, tặng đồ uống, trái cây và hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác dành cho các dịch vụ lưu trú, Hội họp thiết yếu...

Cũng trong khoảng thời gian này, khách sạn đang áp dụng mức giá vô cùng hấp dẫn dành riêng cho người dân địa phương chỉ từ 1,2 triệu đồng/ đêm/ 2 người. Giá đã bao gồm 02 bữa ăn (sáng & tối) tại khách sạn; miễn phí tập GYM, bơi tại bể bơi 4 mùa và ưu đãi 50% dịch vụ Spa & 20% dịch ẩm thực khác.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline 1900 636 699.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn