Thích thú với tai nghe 'khổng lồ' giúp người dùng massage

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 19/03/2018 11:37:00 +07:00

Thay vì dùng để phát nhạc, Nirvana dùng để thư giãn với tính năng massage đầu.

Theo The Verge, Nirvana có thiết kế đặc biệt với các "đũa" nhỏ nằm ở bên trong được điều khiển bằng hệ thống mô-tơ, có thể nhấn vào các điểm trên đầu và xung quanh tai và đỉnh đầu. Fuman - hãng sản xuất tai nghe - cho biết, thiết bị có thể đẩy lùi được các chứng rối loạn, giảm stress, giúp thư giãn tốt hơn cho phần đầu, giảm căng thẳng thần kinh... và đây là các tính năng đã được Tổ chức Y tế Thế giới chứng nhận.

tai-nghe-massage-nirvana-nghe-2504-4825-1521425266

Nirvana có khả năng massage đầu, nhưng không có khả năng nghe nhạc. 

Phía bên trái tai nghe là hệ thống điều khiển, trong khi đó bên phải là màn hình hiển thị các thông số. Nirvana gồm 4 chế độ sử dụng: thiền buổi sáng, hồi sức, thư giãn/nghỉ ngơi và ngủ sâu.

Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc tai nghe này là kích thước khá lớn và nặng, không phù hợp để sử dụng nơi công cộng. Thay vào đó, Nirvana nên dùng khi ở trong nhà, xe hơi... khi người dùng cần thư giãn, giảm căng thẳng.

Hiện tại, Nirvana đang được gây quỹ trên Kickstarter và đã có hơn 10.000 USD ủng hộ trong tổng số 20.000 USD cột mốc yêu cầu. Người dùng có thể mua tai nghe với giá 179 USD, giao hàng vào tháng 8 tới.

(Nguồn: VnExpress)
Bình luận
vtcnews.vn