Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám

Sản phẩmThứ Sáu, 28/09/2018 16:00:00 +07:00

Trong 3 ngày từ 11 – 13/10, tại TP.HCM sẽ diễn ra Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế với chủ đề “Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám”.

Sự kiện do Trung tâm Thông tin và Thống kê KHCN TP.HCM phối hợp với Hội Thiết bị Y tế TP.HCM tổ chức tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM.

Theo đó, "Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám" sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế, bao gồm các lĩnh vực: Khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và xử lý nước thải, rác thải y tế,… do các đơn vị trong nước nghiên cứu chế tạo hoặc được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, phù hợp với Việt Nam.

Để tiếp tục tăng cường hỗ trợ cho các hoạt động kết nối chuyển giao công nghệ, Ban Tổ chức sẽ khảo sát nhu cầu đầu tư công nghệ và thiết bị của các đơn vị hoạt động trong ngành y tế tại TP.HCM, các tỉnh/thành khu vực phía Nam và tổ chức khu vực tư vấn chuyên gia về công nghệ và thiết bị ngay tại sự kiện.

techmart y te 2018

 Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám" sẽ diễn ra trong ba ngày từ 11 – 13/10, tại TP.HCM (Ảnh: SGGP)

Song song với các hoạt động trưng bày, giới thiệu công nghệ và thiết bị tại sự kiện, sẽ diễn ra nhiều hội thảo trình diễn công nghệ nhằm tập trung giới thiệu các công nghệ có hiệu quả ứng dụng cao trong hoạt động khám, chữa bệnh, chăm sóc và phục hồi sức khỏe, xử lý môi trường cho bệnh viện và phòng khám.

"Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám" đang triển khai công tác mời gọi các đơn vị cung ứng công nghệ và thiết bị liên quan như: Các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ tham gia sự kiện.

Được biết, kinh phí tham gia "Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám" là 2.000.000 đồng/gian (chưa tính thuế VAT). Đây là mức kinh phí đã được Ban tổ chức hỗ trợ một phần, theo chính sách hỗ trợ thúc đẩy phát triển thị trường công nghệ của TP.HCM.

Phan Minh
Bình luận
vtcnews.vn