Thị trường BĐS Hạ Long 'nóng ran' vì loại hình mới Boutique Shophouse

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 25/09/2017 14:32:00 +07:00

Đón xu thế đầu tư và kinh doanh biệt thự thương mại đã làm mưa làm gió tại các thị trường phát triển như Singapore, Thái Lan, Malaysia…, sự xuất hiện của biệt thự thương mại Boutique Shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay đầu tiên tại miền Bắc lập tức tạo nên một làn sóng đầu tư nóng hổi trong những tháng cuối năm 2017.

Biệt thự thương mại 3 trong 1 - Giải pháp tối đa hóa lợi ích

Mô hình biệt thự thương mại không còn xa lạ với các thị trường BĐS và du lịch phát triển trên thế giới. Nhưng lần đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Ha Long Bay của chủ đầu tư Sun Group, biệt thự thương mại Boutique Shophouse lại là một “hiện tượng” mới mẻ trong phân khúc BĐS cao cấp tại Hạ Long.

Nằm ở vị trí trung tâm tiện ích của Sun Premier Village Ha Long Bay, kế cận trục đường Hạ Long – trục huyết mạch của thành phố di sản, Boutique Shophouse tích hợp hoàn hảo mục đích nhà ở và mục đích thương mại vào một dòng sản phẩm duy nhất, nâng cao khả năng sinh lời cũng như tính thanh khoản của BĐS gấp nhiều lần so với sản phẩm truyền thống.

Boutique Shophouse (1)

 

Sở hữu mặt tiền thoáng rộng, tầm nhìn bao quát vịnh Hạ Long, cận kề quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex và cầu Bãi Cháy ngày đêm nhộn nhịp, tầng trệt của Boutique Shophouse là lựa chọn lý tưởng để kinh doanh cửa hàng, văn phòng.

Trong khi đó, các tầng trên với độ cao 3,5-5 tầng mỗi căn, tổng diện tích xây dựng 632-920 m2 có thiết kế thông minh và linh hoạt, giữa không gian và tiện ích 5 sao tại Sun Premier Village Ha Long Bay với hồ cảnh quan rộng tới 10ha, đảo cây xanh và đường dạo nổi độc đáo thực sự là tiềm năng vượt trội không thể bỏ qua.

Tiểu khu Boutique Shophouse có 7 loại hình biệt thự khác nhau tạo nên cụm biệt thự thương mại 78 căn đẳng cấp vượt trội, tiện nghi với hạ tầng đồng bộ, mang đến cơ hội tuyệt vời trong kinh doanh mini hotel.

Chủ sở hữu được cấp giấy chứng nhận sở hữu lâu dài, nhờ đó “chủ nhà” hoàn toàn yên tâm sử dụng, cho thuê hay đầu tư, kinh doanh trong những điều kiện thuận lợi nhất.

Đây là cơ hội “vàng” cho giới đầu tư bởi mini hotel là phân khúc đang chiếm thế thượng phong trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Nhờ quy mô nhỏ, tính linh hoạt cao cũng như việc chú trọng vào chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho du khách, mini hotel đã chứng minh tính hiệu quả  so với các khách sạn quy mô lớn.

Boutique Shophouse (2)

 

Đầu tư mini hotel tại tiểu khu Boutique Shophouse - Thiên thời, địa lợi, nhân hòa

Sở dĩ Boutique Shophouse tạo nên sức nóng bất ngờ cho thị trường BĐS Hạ Long không chỉ bởi xu hướng tân tiến của loại hình này, mà còn do hội đủ các yếu tố “đỉnh” nhất đảm bảo cho sự thành công và tương lai của một thương vụ đầu tư.

Boutique Shophouse là sản phẩm của Tập đoàn Sun Group – chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản, du lịch và nghỉ dưỡng.

Tiếng vang của các sản phẩm thương hiệu Sun Group như Khu nghỉ dưỡng 3 năm liền được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Khu du lịch hàng đầu Việt Nam Sun World Ba Na Hills,… và ngay tại Hạ Long là quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex chính là đảm bảo thuyết phục cho chất lượng sản phẩm cũng như tương lai triệu đô của biệt thự thương mại Boutique Shophouse.

Khi đi vào hoạt động, quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay sẽ trở thành quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất miền Bắc, thu hút lượng khách hàng cao cấp đông quanh năm, tạo thêm động lực và tiềm năng đáng kể cho các doanh nghiệp kinh doanh mini hotel và các chủ sở hữu shophouse.

Bên cạnh đó, sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng vào Quảng Ninh như sân bay quốc tế Vân Đồn, mở rộng tuyến Quốc lộ 18 Hạ Long - Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Hải Phòng,... cùng các khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế đã kết hợp tuyệt vời cùng bờ biển trải dài và báu vật kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long để tạo nên một cơn lốc xoáy hút khách du lịch và nhà đầu tư.

Boutique Shophouse (3) 4

 

Trong một hội thảo mới đây, ông Vũ Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long cho biết: “Hạ Long năm 2017 có những ngày đón tới 24.000 khách xuống vịnh Hạ Long - một lượng rất lớn; thu 6,5 tỷ chỉ tiền phí thăm vịnh thôi”.

Tính đến năm 2016, tỉnh Quảng Ninh có 37 khách sạn từ 3-5 sao với hơn 4.800 phòng. Trong khi đó, Đà Nẵng có tới 127 cơ sở lưu trú cùng phân khúc, với hơn 13.200 phòng. Chỉ một phép so sánh nhỏ đủ thấy Quảng Ninh hoàn toàn lép vế nếu không gia tăng thêm số lượng cơ sở lưu trú.

Bà Đỗ Thu Hằng – Phó GĐ bộ phận Nghiên cứu Savills Hà Nội nhận định, tại Quảng Ninh, khối khách sạn từ 3-5 sao có công suất trung bình khoảng 70%. Riêng dịp nghỉ lễ 2/9, công suất các khách sạn tại Hạ Long lên đến 100%, liên tục “cháy phòng”, không đáp ứng hết lượng khách khổng lồ đổ về đây. Thực tế cho thấy dư địa khách sạn 3-5 sao tại Hạ Long đang cực lớn.

Tốc độ tăng trưởng du lịch sẽ tạo sức ép lên thị trường lưu trú, trong khi nguồn cung khách sạn 3-5 sao hiện vẫn khan hiếm ở Hạ Long. Đáng nói là các khách sạn nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng với tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như Sun Premier Village Ha Long Bay chưa từng xuất hiện tại thành phố này.

Boutique Shophouse (4) 3

 

Bài toán đầu tư Boutique Shophouse xứng đáng là “gà đẻ trứng vàng” cho chủ nhân. Với giá trị đầu tư khoảng 30 tỷ đồng, khách hàng đã có thể hoàn thiện 1 căn mini hotel Boutique Shophouse đẳng cấp, công suất hoạt động 21 phòng.

Theo đà tăng giá phòng khách sạn từ 5-7% tại vị trí kim cương về du lịch ở Hạ Long như hiện nay, thì chỉ sau 10 năm, nhà đầu tư sẽ thu về lợi nhuận trung bình lên tới 11%/năm.

Với tiện ích và nguồn lợi tăng nhiều lần so với các mô hình truyền thống, đầu tư vào Boutique Shophouse là đi tắt đón đầu ở thời điểm vàng để sinh lời bền vững trong tương lai. Độ hot và số lượng hữu hạn của dòng sản phẩm là những yếu tố nhà đầu tư cần cân nhắc nếu không muốn tuột mất cơ hội hiếm có này.

Sự kiện ra mắt sản phẩm biệt thự thương mại Boutique Shophouse sẽ diễn ra vào ngày 07/10/2017 tại Khách sạn Wyndham, Hạ Long. Các chủ sở hữu khi đăng ký đặt mua từ ngày 21/8-31/10/2017 sẽ được tham dự Chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng, bao gồm 03 đêm tại khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa hoặc 01 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng đạt nhiều giải thưởng quốc tế Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort và trở thành thành viên của Câu lạc bộ nhà đầu tư Sun Group với nhiều đặc quyền đẳng cấp.

Hệ thống đại lý phân phối dự án:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc – 091.612.3300

Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Quảng Ninh – 096.548.3080

Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) – 096.818.5618

Công ty Cổ phần MAX Việt Nam – 093.336.0101

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn