Thi thể phụ nữ bị trói 2 tay vào gốc cây: Lời khai của nghi phạm 15 tuổi

Pháp luậtThứ Hai, 24/04/2017 07:16:00 +07:00

Tức giận vì người phụ nữ 39 tuổi nhận xét không tốt về cha mình, Vui dùng đá ném vào mặt nạn nhân, kéo lên đồi, dùng dây vải tiếp tục siết cổ.

Ngày 19/4, Công an tỉnh Hà Giang nhận được thông tin về vụ án mạng xảy ra tại đồi chè thuộc thôn Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bắc Quang. Nạn nhân là chị Lùng Thị Dế (39 tuổi, người địa phương) tử vong trong tình trạng hai tay bị buộc vào gốc cây, phần đầu có nhiều thương tích.

Qua 2 ngày điều tra, cảnh sát bắt giữ nghi phạm Long Quang Vui (15 tuổi, trú tại xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang).

Hinh anh

Long Quang Vui (X) tại cơ quan Cảnh sát điều tra. 

Tại cơ quan điều tra, Vui khai trưa 19/4, gia đình tổ chức bữa cơm đón Tết tháng 3, chị Dế cùng tham dự. Sau khi dùng bữa, Vui đi sang thôn Tân Lợi chơi thì gặp lại người phụ nữ này.

Trong lúc nói chuyện, tức giận vì người phụ nữ 39 tuổi nhận xét không tốt về cha mình, Vui dùng đá ném vào mặt nạn nhân. Khi bà Dễ ngã ra đất, thanh niên này dùng đá đập liên tiếp vào mặt, rồi kéo nạn nhân lên đồi chè. Tại đây, cậu ta lấy dây thắt lưng bằng vải của bà Dế tiếp tục siết cổ người phụ nữ sống gần nhà.

Hinh anh

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.  

Sau khi thực hiện tội ác, thanh niên này đặt dây bạc được 200.000 đồng và lẩn trốn trong một quán Internet, cho tới khi bị công an bắt giữ.

Trước khi bị bắt, Long Quang Vui đã bỏ học.

Video: Bà nội bé gái bị sát hại tại Nhật mòn mỏi đợi cháu về

(Nguồn: Công an nhân dân)
Bình luận
vtcnews.vn