Thi thể nữ phóng viên ở bãi giữa sông Hồng: Bố nạn nhân chỉ rõ những tình tiết bất thường

Pháp luậtChủ Nhật, 24/06/2018 07:29:00 +07:00

Sau khi tìm thấy thi thể nhà báo Hải Đường (Đặng Tuyền) trên sông Hồng (thuộc xã Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội), bố nạn nhân đã chỉ rõ những tình tiết bất thường.

Trưởng Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) Nguyễn Thế Hùng thông tin với VietNamNet: Sau khi nhận thông tin nhà báo Đặng Thị Tuyền mất tích trên địa bàn xã Vạn Phúc, chúng tôi đã vào cuộc điều tra. Về nguyên tắc, có tử vong thì cơ quan công an phải điều tra làm rõ. Đơn vị cũng đã nhận được đơn đề nghị của gia đình chị Tuyền hôm 12/6, một ngày sau khi nạn nhân mất tích.

phóng viên,nhà báo,nhà báo Hải Đường,phóng viên Hải Đường

Khúc sông Hồng, đoạn chảy qua xã Vạn Phúc, nơi có người trình báo thấy nữ nhà báo dưới sông.

Ông Đặng Văn Tĩnh, cha của nữ nhà báo chia sẻ: “Gia đình rất hoang mang về cái chết của Tuyền. Tuyền bơi giỏi nên không thể chết đuối, còn tự tử như một số tin đồn thì càng không có căn cứ. Tuyền yêu con trai lắm. Nó cũng biết nó quan trọng với gia đình nên không bao giờ có thể có chuyện quyên sinh. Có rất nhiều tình tiết khiến chúng tôi nghi ngờ về cái chết bất thường của con bé”.

Sáng 21/6, gia đình tiếp tục có đơn gửi cơ quan Công an huyện Thanh Trì, mong muốn sớm có kết luận về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tuyền.

phóng viên,nhà báo,nhà báo Hải Đường,phóng viên Hải Đường

Con trai nhà báo Hải Đường tiễn biệt mẹ.

“Vì không gặp được lãnh đạo, em gái của Tuyền đã gửi đơn theo đúng thủ tục qua trực ban Công an huyện. Bộ phận trực ban đã tiếp nhận đơn”, ông Tĩnh thông tin thêm.

Chị Đặng Thị Bích Ngọc, em gái nhà báo Đặng Tuyền cho biết: "Trước đó, theo đề nghị của gia đình, cơ quan pháp y đã khám nghiệm tử thi chị tôi. Đến nay, đã 10 ngày trôi qua, gia đình vẫn chưa nhận được thông báo kết quả. Tôi có hỏi cơ quan công an và được trả lời là bên pháp y chưa gửi kết quả sang”.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn