Thi thể nữ doanh nhân Hà Linh sẽ về Việt Nam trước Tết

Pháp luậtThứ Bảy, 30/01/2016 07:50:00 +07:00

Thi thể của nữ doanh nhân Hà Linh sẽ được cơ quan chức năng Trung Quốc trả về Việt Nam trước tết nguyên đán.

(VTC News)-Thi thể của nữ doanh nhân Hà Linh sẽ được cơ quan chức năng Trung Quốc bàn giao về Việt Nam trước Tết Nguyên đán.
Theo nguồn tin riêng của VTC News ngày 30/1, thi thể của doanh nhân Hà Thúy Linh từ Trung Quốc sẽ về tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 4/2 .
Tương tự, Hội doanh nhân trẻ tại tỉnh Lâm Đồng vừa có thông báo về việc nhận thi thể của bà Hà Linh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Sau đó, xe của ngành y tế đưa về Đà Lạt.
 Hình ảnh nữ doanh nhân Hà Linh khi còn sống

Hội doanh nhân cũng cho biết thêm từ ngày 5/2 lễ viếng sẽ tổ chức tại số 31A đường Hùng Vương,TP.Đà Lạt, Lâm Đồng.
Sau đó, thi thể của bà sẽ được an táng tại nghĩa trang Xuân Thành vào trưa ngày 6/2.
Trước đó ngày 31/12, trả lời phóng viên VTC News, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an, cho biết phía Trung Quốc cũng như các bên liên quan đã đồng ý cho người thân nữ doanh nhân Hà Thúy Linh (tên thường gọi Hà Linh) tiếp nhận thi thể mang về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.
Như thông tin VTC News đã đưa, bà Hà Linh là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất trà Ô Long qua Trung Quốc để làm việc với một số đối tác nhằm mở rộng thị trường phát triển ngành trà của công ty.
Đến ngày 19/9, người nhà và công ty vẫn liên lạc với bà Linh. 
Đến trưa 22/9, Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.HCM thông báo với công ty Hà Linh vụ việc phát hiện thi thể nữ doanh nhân.
PV VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Phan Cường - Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn