Thi thể người đàn ông khỏa thân với nhiều vết thương ở Bến Tre

Pháp luậtThứ Năm, 11/05/2017 19:14:00 +07:00

Người đàn ông chưa rõ danh tính, trên người không mặc quần áo và có nhiều vết thương được người dân phát hiện nằm chết trên mặt đường.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người đàn ông khỏa thân với nhiều vết thương, chiều 11/5, công an tỉnh Bến Tre đang xác minh danh tính và điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết bất thường nằm trên đường Nguyễn Thị Định – đoạn thuộc địa bàn ấp Phú Thành, xã Phú Hưng, TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre). Nạn nhân quê huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Thi thể nam loã thể, nhiều vết thương ở Bến Tre - ảnh 1

 Đoạn đường phát hiện thi thể người nam tử vong. 

 Thông tin ban đầu, 0h ngày 11/5, trên đoạn đường Nguyễn Thị Định thuộc ấp Phú Thành (xã Phú Hưng, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre), người dân phát hiện 1 xác chết là nam khoảng trên 30 tuổi.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bến Tre phối hợp với ngành chức năng đã đến hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Đến sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, thi thể nạn nhân ở khu vực khác vận chuyển đến, nạn nhân chết trước đó khoảng 1 ngày.

Một số người dân gần hiện trường cho biết phát hiện người này nằm chết trên mặt đường trong tư thế nằm sấp, trên người không mặc quần áo, khuôn mặt nạn nhân đã bị biến dạng một bên. Tay, chân nạn nhân bị dập cơ, biến dạng, trên người có nhiều vết thương.

Video: Cưa đôi thân tàu đưa thi thể hành khách mắc kẹt ra ngoài

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn