Thi thể một phụ nữ trước cổng Trung tâm bồi dưỡng chính trị

Pháp luậtThứ Bảy, 21/01/2017 20:49:00 +07:00

Một nhân viên của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đang tưới cây trước cổng cơ quan thì tá hỏa phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm sấp trong bụi cây.

Ngày 21/1, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, qua xác minh, người phụ nữ xấu số là bà Nguyễn Thị Kiều Thu, 54 tuổi, trú tại thôn 4, xã Hồng Sơn (huyện Hàm Thuận Bắc).

Theo khai báo của ông Đặng An (chồng bà Thu), hôm qua, vào lúc 16 giờ, ông An chở bà Thu đến Ngân hàng Nông nghiệp huyện Hàm Thuận Bắc, cạnh Trung tâm Bồi dưỡng chính trị để rút tiền.

20170121163020-anh

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Thu. 

Đến nơi, ông An vào rút tiền còn bà Thu đứng ngoài trông xe. Khi ông An rút tiền xong ra ngoài thì chỉ thấy chiếc xe mà không thấy bà Thu đâu. Gọi mãi nhưng không thấy bà Thu trả lời, ông An đã hô hoán mọi người cùng tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả. Sau đó, ông đã đến công an huyện Hàm Thuận Bắc trình báo việc bà Thu mất tích.

Khoảng 9h cùng ngày, một nhân viên của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đang tưới cây trước cổng cơ quan, thì tá hỏa phát hiện thi thể bà Thu nằm sấp trong bụi cây.

Tại hiện trường, nơi nạn nhân tử vong chỉ cách trụ sở ngân hàng khoảng 100m nhưng do nằm trong bụi cây nên khó phát hiện.

Sau khi phát hiện thi thể bà Thu, cơ quan công an đã tiến hành trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Nhưng qua kiểm tra sơ bộ, nạn nhân tử vong trong tư thế dép vẫn còn mang, đầu đội nón bảo hiểm úp mặt xuống đất, không có dấu hiệu xây xát hay bị hành hung. Vì thế, gia đình bà Thu đã xin không tiến hành giám định pháp y và đưa về nhà làm thủ tục mai táng.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan Công an, có khả năng nạn nhân tìm chỗ kín đáo đi vệ sinh và bị đột quỵ dẫn đến tử vong.

Video: Nghi phạm kéo thùng xốp chứa thi thể nữ sinh Sài Gòn qua camera an ninh

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn