Thi thể 2 nữ sinh nổi trên sông sau nhiều ngày mất tích

Thời sựThứ Hai, 27/04/2015 08:15:00 +07:00

Sau 4 ngày cùng lực lượng chức năng tìm kiếm, gia đình 2 nữ sinh bàng hoàng nhận được tin thi thể con mình nổi trên trên sông.

(VTC News) – Sau 4 ngày cùng lực lượng chức năng tìm kiếm, gia đình 2 nữ sinh bàng hoàng nhận được tin thi thể con mình nổi trên trên sông.

Lực lượng công an vừa phối hợp với người dân phát hiện thi thể 2 nữ sinh nổi trên sông Hồng, đoạn chảy qua tỉnh Hưng Yên. Danh tính nạn nhân được xác định là em Hoàng Thị Thắm (SN 2000) và Hoàng Thị Thúy (SN 2002), cả hai đều học tại trường THCS Liên Nghĩa, trú tại xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Trước đó, vào chiều 20/4, Hoàng Thị Thắm xin phép gia đình đi học thêm. Sau đó, Thắm sang nhà bà Hoàng Thị Hát (SN 1973) rủ thêm Hoàng Thị Thúy đi cùng.

Đến 22h00 cùng ngày, gia đình em Thắm và Thúy không thấy con về nên đã chia nhau đia khắp nơi trong xã Liên Nghĩa và các xã lân cận để tìm kiếm nhưng không thấy. 

Sáng 21/4, cả hai gia đình đã gửi đơn và ảnh hai học sinh trên lên UBND xã Liên Nghĩa nhờ cơ quan chức năng phối hợp tìm kiếm. Gia đình cũng tổ chức dán tờ rơi tìm người thân tại nhiều nơi nhưng vẫn không nhận được thông tin gì về hai em. 

 Hàng xóm tới chia buồn với gia đình nạn nhân

Đến khoảng 17h00 ngày 23/4, gia đình em Thắm nhận được tin báo phát hiện thi thể thiếu nữ tầm 10 – 15 tuổi, trôi trên sông Hồng gần với bến đò Bình Minh, xã Bình Minh, huyện Khoái Châu, Hưng Yên. 

Ngay sau đó hai gia đình đã tổ chức tìm kiếm quanh khu vực trên. Tới khoảng 7h00 ngày 24/4, khi thuyền chài và người thân tìm đến gần bến đò Dương, xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang thì phát hiện thi thể em Thúy nằm sát bãi bồi bờ đê sông Hồng.

Đến 8h00 cùng ngày thi thể em Thắm cũng được tìm thấy tại thôn Hàm Tử, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, cách nơi phát hiện thi thể em Thúy khoảng 10km. 

Ngay sau khi tìm thấy thi thể 2 học sinh trên, Công an xã Thắng Lợi và xã Tứ Dân đã có mặt tại hiện trường, đồng thời thông báo tới Công an xã Liên Nghĩa và cơ quan cấp trên. 

Chiều 24/4, sau khi các cơ quan chức năng tiến hành xong các thủ tục pháp lý, gia đình hai học sinh trên đã đưa thi thể hai em về nhà và tiến hành các thủ tục mai táng. 

Được biết Hoàng Thị Thúy và Hoàng Thị Thắm là người trong cùng dòng họ, Thắm phải gọi Thúy bằng Cô, hai gia đình chỉ cách nhau khoảng 100m.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai học sinh đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. 

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn